fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

ผบช.น. แจงคลิปตำรวจชนแล้วหนี ยันจำเป็นต้องขับหลบ หลังผู้ชุมนุมรุมทุบรถและขัดขวาง เตรียมแจ้งความเอาผิด

พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) แถลงชี้แจงกรณีมีการเผยแพร่คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถด้วยความเร็วเฉี่ยวชนผู้ชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดงว่า เป็นตำรวจสังกัด บช.น.จริง เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังได้รับคำสั่งให้นำรถควบคุมผู้ต้องหาไปจอดคอยเพื่อรับคำสั่งที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดหรือ ปส. หลังเวลา 23.00 น. เหตุการณ์ยุติลงและมีการเปิดเส้นทางจราจร

จากนั้นได้เดินทางกลับต้นสังกัด และขับรถมาตามถนนวิภาวดีรังสิต จนถึงบริเวณสามเหลี่ยมดินแดงพบกลุ่มบุคคลจำนวน 6-7 คน พยายามใช้ของแข็งทุบรถควบคุมผู้ต้องขังและมีเสียงระเบิด โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อาวุธในการป้องกันตัว จึงพยายามขับหลบหนี แต่กลุ่มคนจำนวนดังกล่าวยังพยายามขัดขวาง จึงขับรถหนีและเฉี่ยวชนตามที่ปรากฏในคลิปแต่ทราบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บ

โดยได้มีการแจ้งผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดให้ทราบ พร้อมแจ้งไปพฐ.เข้ามาตรวจสอบรถไว้ที่ รพ.พระมงกุฎฯก่อนไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดินแดง และวันนี้จะไปแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดกลุ่มบุคคลดังกล่าวข้อหาร่วมกันทำร้ายเจ้าพนักงานผู้ปฏิบัติและทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า กรณีที่เกิดขึ้นไม่ใช่มองไม่เห็นแต่พบกลุ่มคนดังกล่าวกรูกันเข้ามารุมล้อมและพยายามทุบตีรถ จำเป็นต้องขับรถออกจากที่เกิดเหตุแต่ยังมาขัดขวางเจ้าหน้าที่จึงพยายามหลบ และยืนยันว่าไม่ใช่การชนแล้วหนี เพราะได้รายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบและไม่พบว่ามีผู้เสียหายแสดงตนว่าบาดเจ็บหรือรักษาตัว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube