fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

Featured Image
“บังหลี” ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์แหม่มสวิสฯ สารภาพได้เงินสด 300 บาท นำไปซื้อยาเสพติด ยอมรับทำเพราะตกงานช่วงโควิด

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย ตำรวจภูธรภาค 8  ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายธีรวัฒน์ หรือ บังหลี อายุ 27 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวหญิงสวิสเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี ที่เดินทางเข้าประเทศไทยในโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ โดยถูกพบเป็นศพสภาพท่อนล่างเปลือยทิ้งในแอ่งน้ำ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต

โดยนายธีรวัฒน์ หรือ บังหลีได้รับสารภาพในการแถลงข่าว ผ่านระบบ Video Conference ว่า วันเกิดเหตุ (3 ส.ค. 64) ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น ตนเองได้ขึ้นไปบนน้ำตกโตนอ่าวยนเพื่อไปหากล้วยด่างและของป่า ระหว่างนั้นพบเห็นผู้ตายนั่งอยู่ที่โขดหินเพียงลำพัง ตนเองจึงเข้าไปล็อกคอจากด้านหลัง ซึ่งผู้ตายได้พยายามต่อสู้ขัดขืนจนหมดสติและหน้าจมไปในน้ำเสียชีวิต จากนั้นจึงนำผ้าใบพลาสติกที่ลอยมากับน้ำนำมาคลุมร่างของผู้ตายเพื่อหวังอำพรางศพ ก่อนค้นเอาทรัพย์สินที่อยู่ในเป้ของผู้เสียชีวิต เป็นเงินสดจำนวน 300 บาท และเดินทางกลับบ้านใช้ชีวิตตามปกติ

ทั้งนี้ นายธีรวัฒน์ ให้การเพิ่มเติมว่า ได้นำเงิน 300 บาท ไปซื้อยาเสพติด เครื่องดื่มและนำไปซ่อมโทรศัพท์มือถือ ส่วนสาเหตุที่ลงมือชิงทรัพย์ในครั้งนี้เนื่องจาก ตนเองไม่มีรายได้ เพราะตกงานในช่วงโควิด อีกทั้งไม่กล้าขอเงินจากครอบครัว จึงพลั้งมือก่อเหตุขึ้น โดยไม่คิดว่าจะถึงขึ้นเสียชีวิต ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอโทษคนไทยทุกคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube