fbpx
Home
|
ข่าว

แมตช์แห่งศักดิ์ศรี “พี่สาวปินส์” หยาม “พี่สาวไทย”

 

 

 

กรณี ที่มีกลุ่มสาวประเภท2 ฟิลิปปินส์ 20 คน ได้รุมทำร้ายร่างกาย สาวประเภท2คนไทย 2คน จนได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ คืนวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

จนกระทั่ง คืนวันที่ 4 มีนาคม สาวประเภทสองไทยได้นัดรวมตัวกัน ประมาณ 100 คน ที่โรงแรมซอยสุขุมวิท11 ที่กลุ่มสาวประเภท2 ฟิลิปปินส์พักอาศัยอยู่ เพื่อที่จะ นัดเคลียร์ปัญหา แต่กลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ ไม่ยอมลงมาเคลียร์ จึงเกิดความรุนแรงขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ลุมพินี ได้เข้ามาห้ามและไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ลุมพินีจะนำตัว สาวประเภทสองฟิลิปปินส์ไปที่โรงพัก แล้วก็กลุ่มสาวประเภทสองไทยได้รุมกระชากผมและตบสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ต่อมาช่วงเช้า วันที่ 5 สาวประเภทสองไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่ได้มีการนัดรวมตัวกัน แต่มีการแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียล ว่ามีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ตนจึงมาที่โรงแรมเพราะอยากมาเคลียร์ ปัญหา อยากมาคุยให้เข้าใจว่าทำไมถึงทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็มีแม่ๆกะเทยมาให้กำลังใจ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีการนัดหมาย

 

ซึ่งเมื่อวานนี้สาวประเภทสองฝั่งฟิลิปปินส์เกือบ 20 คน รุมทำร้ายสาวประเภทสองขาวไทยเพียง 2 คน โดยพวกตนมา สน.ลุมพินีตั้งแต่ 20:00 น. และสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุฝั่งฟิลิปปินส์มาได้ 4 คน ซึ่ง 2 คนในนั้นไม่รู้เรื่อง ซึ่งเมื่อเช้าก็มีรายงานมาว่าชาวฟิลิปปินส์ที่เหลือกว่า 10 คน กำลังเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ทาง ตม. บอกว่า ถ้าจะให้กักตัวไว้ ต้องมีหมายจับจากทาง สน. เสียก่อน ซึ่งตนหมดหวังกับกฎหมายไทยมาก เพราะเขาเข้ามาก่อเหตุที่บ้านเรา แต่ก็ยังปล่อยให้ออกประเทศไปง่ายดาย ซึ่งตนมาที่นี่เพื่อต้องการเจรจา ว่าก่อเหตุทำไม ทำไปเพื่ออะไร ตนทำงานที่นี่มาเป็น 10 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้สักครั้ง ถ้ามาเจรจาก็สามารถจบเรื่องนี้ได้

 

ต่อมา 2 ใน 6 ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความพร้อม โชว์บาดแผลและ ผลการตรวจร่างกาย ชี้ไม่เชื่อว่าสาวประเภทสองฟิลิปปินส์จะเข้ามาเที่ยว และสาวประเภทสองไทยรวมตัวเพราะทวงศักดิ์ศรีหลังถูกเหยียดหยาม

 

ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก เล็บฉีกจากการโดนรุมกระทืบ เพราะในขณะนั้นสาวประเภทสองไทย 1 คน ต่อ สาวประเภทสองฟิลิปินส์ 4 คน ส่วนสาเหตุคือที่กลุ่มสาวประเภทสองไทย ซึ่งเป็นน้องของตน เดินผ่านกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปินส์ แล้วกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปินส์กระทืบเท้าใส่ น้องตนจึงถามว่า “เป็นอะไรหรือป่าว” จากนั้นกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปอนส์ก็มีท่าทางยั่วยุ จนสุดท้ายต้องมาเคลียร์กันที่โรงพัก และก็เคลียร์กันจบแล้ว

 

หลังจากนั้นน้องของตนก็ไปกินข้าวที่ปากซอยสุขุมวิท 5 และเจอกับกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปินส์ ก่อนที่สาวประเภทสองฟิลิปินส์จะเข้ามาทำการยั่วยุตามคลิปที่ปรากฎ และสาวประเภทสองฟิลิปินส์ก็ได้โทรเรียกพวกมาเพิ่มเติมเพื่อที่จะมารุมทำร้ายกลุ่มสาวประเภทสองไทย ตอนนั้นน้องของตนรู้สึกกลัว เลยโทรมาหาเมย์ ให้เมย์เดินทางไปรับ เมย์จึงชวนเกมส์ออกไปในที่เกิดเหตุ แต่เมื่อไปถึงก็มีการสอบถามว่า “ทำทำไม” แต่สุดท้ายกลุ่มสาวประเภทสองฟิลิปินส์ ก็มีลักษณะท่าทางที่มั่นใจและยั่วยุ ก่อนที่สาวประเภทสองฟิลิปปินส์จะเข้ามารุมกระทืบ จึงทำให้ กะเทยไทย แค้น จึง เกิดการรวมตัวของกะเทยไทยนัดล้างตากับกะเทยฟิลิปปินส์เกิดขึ้น

 

ต่อมา นายอำนาจ พรหมพินันท์ หัวหน้าฝ่าย Security ของโรงแรม เปิดเผยว่า มีชาวฟิลิปปินส์พักที่นี่ประมาณ 5-6 คน ส่วนมากจะเดินทางมาเข้าพักหลังทำศัลยกรรมเพื่อพักฟื้น และก็มีเพื่อนมาเยี่ยมแบบไป-กลับ โดยที่โรงแรมจะใช้เอกสารพาสปอร์ตในการเข้าพัก และยืนยันว่า ทางโรงแรมไม่ได้ให้พื้นที่ในการหลบอาศัยแก่ชาวฟิลิปปินส์ที่ก่อเหตุ ตามที่ได้เป็นข่าว เพราะในขณะนั้นเหตุการณ์ชลมุนมาก ไม่มีใครห้ามเหตุการณ์ทัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube