fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เปิดวาร์ป 5 ทนายสาวสวยเก่ง “ทนายปาย”งานดีฮอตสุดชั่วโมงนี้

 

 

โซเชียลแห่ฮือฮาหลังรายการโหนกระแสมีทนายสาวหน้าใสให้คำแนะนำด้านกฎหมาย จนทำหลายคนหลุดโฟกัสกับความสดใสน่ารักของเธอแห่ตามหาเปิดวาร์ป ขอสมัครเป็นเอฟซีเพียบ แถมยังบอกว่าอยากให้มาออกรายการบ่อยๆ

 

โดยทนายปายหรือ เอมมิกา สุดพันธ์ จบจากสำนักวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ปัจจุบันเพิ่งเริ่มอาชีพทนายได้ไม่นานซึ่งเป็นทีมทนายความ ของ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ อีกทั้งเธอยังเป็นเจ้าของเพจทนายปาย รับปรึกษาด้านกฎหมาย ที่ล่าสุดเธอโพสต์อัพเดตโชว์ผลงานช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เพจชื่อดังอย่างอีเจี๊ยบเลียบด่วนก็ยังโพสต์แซวหนุ่ม กรรชัย ว่าถูกทนายปายขโมยหัวใจไปนั่นเอง แถมล่าสุดยอดฟอลโล่ในอินสตราแกรมของทนายปายยังพุ่งไปกว่า5หมื่นคนด้วย ต้องบอกเลยว่าชั่วโมงนี้เธอคนนี้ฮอตสุดๆ

 

คนที่2ทนายแจม ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ ดีกรีส.ส.พรรคก้าวไกล เป็นอีกหนึ่งสาวแกร่งแห่งพรรคส้มที่ไม่เคยหยุดนิ่งและมักจะออกมาโต้เดือด ตามสถานการณ์ต่างๆอย่างกรณีเคสของอดีตส.ส.ชายสังกัดก้าวไกล ถูกกล่าวหาคุกคามทางเพศ เมื่อปี2566 ขณะ6 เม.ย.ที่ผ่านมาทนายแจมได้ไปร่วมพูดคุยในรายการมีเรื่องมาเคลียร์ byศิโรตม์ ซัดกลับหลังอภิปรายรอบ3เสร็จว่าผิดหวังกับคำตอบของนายกเศรษฐา โดยเฉพาะบทบาทในการคัดเลือกตำแหน่งผบ.ตร. ที่ทำให้ตำรวจวุ่นวายและยังค้านต่อสายตาหลายฝ่าย นอกจากนี้ล่าสุดวันที่7เม.ย. ทนายแจมโพสต์สรุปการทำงานในเดือนมี.ค.ดังนี้ประชุมสภาผู้แทนราษฎร 10 ครั้ง อภิปราย 3 ครั้ง 27 มี.ค.ลงมติรับร่างพรบ.สมรสเท่าเทียม รวมถึงร่วมกิจกรรมต่างๆและลงพื้นที่ชุมชนต่อไป

 

คนที่3ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ จบปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และจบปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งเธอรับว่าความทุกประเภท รวมถึงรับเป็นที่ปรึกษากฎหมายประจำบริษัท จดทะเบียนคำขอทุกประเภท เรียกได้ว่าเป็นทนายหญิงคนเก่ง สายลุยที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของไทยเลยก็ว่าได้  เพราะเธอกล้าเปิดหน้าต่อสู้เพื่อความถูกต้องโดยยึดหลักกฎหมายและผ่านคดีดังมาเพียบ จนทำให้เธอได้รับ ความไว้วางใจจากเหล่าคนดัง ดารา เซเลปต่างๆมากมาย แถมยังปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอนั้นผลงานนับไม่ถ้วนเลยจริงๆ

 

คนที่4ทนายจูน ศิริกาญจน์ เจริญศิริ ผู้ร่วมก่อตั้งศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนหลังรัฐประหาร2557 ทั้งนี้ทนายจูนยังเคยได้รับรางวัลสตรีผู้หาญกล้า จากกระทรวงต่างประเทศสหรัฐฯ ในปี2561 ที่ผ่านมา เพื่อยกย่องการทำงานในการปกป้องคนไทยที่ถูกละเมิดสิทธิตั้งแต่เกิดรัฐประหารเมื่อปี2557 ซึ่งทนายจูนเคยบอกว่างานหลักของเราก็คือต้องการประกันสิทธิของคนที่เขาถูกจับ ให้เขาอุ่นใจว่ามีทนายอยู่ด้วย สิทธิในทางกฎหมายเขาจะได้รับการคุ้มครอง และมันเป็นการรับประกันว่าเขาจะไม่ถูกทำร้ายไม่ทำให้หายไป

 

และคนที่5แพร ปาลาวี บุนนาค ไฮโซสาวจากตระกูลบุนนาค ดีกรีทนายและพิธีกรรายการข่าวสังคม บันเทิง จบปริญญาตรีสองใบด้านกฎหมายจาก Queen Mary University of London และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งแพรยังได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 100 ทนายยอดเยี่ยมในประเทศไทยจาก Asia Business Law Journal พร้อมกันนั้นยังเป็นอดีตภรรยาของ ปลาวาฬ นักธุรกิจดังทายาทโรงแรมศรีพันวา อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าเธอคนนี้ความสามารถครบเครื่องเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามทนายสาวถูกจับตาอีกครั้งหลังทนายปายมาแรงแซงทางโค้งฮือฮาเต็มโซเชียลจากรายการโหนกระแส ซึ่งบอกได้เลยว่าทนายแต่ละคนนั้นสวย ครบเครื่อง แถมผลงานไม่ธรรมดาอีกด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube