fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“แรมโบ้” สายล่อฟ้า(อีกแล้ว) ผอ.หนัง”บ้านนอกกกกอก”

ชื่อของ”เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” นั้นในยุทธจักรการเมืองจัดเป็น”สายล่อฟ้า”ตัวพ่อสุดหวือหวา อดีตเสื้อแดงเข้าเส้น บูชาทักษิณอย่างยิ่งก่อนสวิงมาเป็นองค์รักษ์พิทักษ์ลุงตู่ และปัจจุบัน เป็น1 ในทีมที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค
แต่ยังไม่ค่อยออกหน้าสื่อมากนัก แต่ช่วง1-2วันชื่อของ”แรมโบ้”กลับมาอยู่ในกระแสอีกหลัง หลังปรากฎข่าวมีชื่อเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังใหม่เรื่อง “สวรรค์บ้านนอกกกกอก The Culture ออนซอนอิสาน” สื่อดังย่านพระอาทิตย์ “mgronline”ระบุว่า “หลังจากปล่อยตัวอย่างก็ทำเอาชาวเน็ตรับไม่ได้ ส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสมในสถานการณ์เช่นนี้ แม้ในตัวอย่างภาพยนตร์จะไม่มีการกล่าวถึงบุคคลในคดีแต่ก็ไม่สมควร
โดยคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ในขณะที่สถานที่นี้โด่งดังจากการที่มีเด็กหญิงคนหนึ่งตาย , มาได้จังหวะเนอะ อีกหนึ่งผลงานที่เกาะกระแสหากินบน “ความตายของเด็กน้อย” , ดูชื่อผู้สร้างหนังเรื่องนี้ตกใจ , ยอมใจคนที่รับงานแสดงหนังเรื่องนี้ เจ๊งยับบอกเลย  โดยกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาจากชื่อของหนังเรื่องนี้ที่มีคำว่า “กกกอด” ไปพ้องกับสถานที่เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญการหายตัวไปของ “น้องชมพู่” เด็กสาววัย 3 ขวบ ก่อนจะถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ พื้นที่บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร
ซึ่งบ้านกกกอก อยู่ติดกับพื้นที่ ต.จันทร์เพ็ญ อ.เต่างอย จ.สกลนคร ซึ่งเดิมคนในบ้านกกกอก มีชื่อเสียงจากการเป็นแหล่งเพาะเลี้ยง “หนูนา”ขายต่อมากลายเป็น”หมู่บ้านยูทูบเบอร์”และกลายเป็นหมู่บ้านร้างในปัจจุบัน ตัวละครในโศกนาฎกรรมน้องชมพู่ อย่าง”ลุงพล” ที่ ศาลจังหวัดมุกดาหารพิพากษาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี
ให้จำคุกทั้งสิ้น 2 ข้อหา รวม 20 ปี ก่อนประกันตัวออกมาระหว่างอุทธรณ์คดี ขณะ”ป้าแต๋น” เตรียมฟ้องสื่อเสนอข่าวบิดเบือน ทำลุงพลเสียหาย ไม่หวั่นสรรพากรลง ส่วนแฟนคลับลุงพลส่วนหนึ่งก็ไปมีคดีดราม่ากับ “พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร”  “พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ” และ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”
ด้าน “แอ๊ด คาราบาว” ศิลปินแห่งชาติ แต่งเพลง “ฆาตกรเต่างอย” ในเนื้อเพลงกล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ พร้อมขอบคุณ เรวัช-รองแต้ม-หนุ่ม กรรชัย และคนอื่นๆ รวมทั้งสื่อมวลชนช่วยกันเปิดโปง โดย “แอ๊ด คาราบาว” ระบุว่า “ผมขอมอบเพลง ฆาตกรเต่างอย ให้รองแต้มเป็นของขวัญปีใหม่ 2567ความยุติธรรมจงเจริญครับพี่น้อง”
ส่วนรองแต้มโพสต์วิดีโอคลิปพร้อมข้อความระบุ “นอกจากไพเราะ ชวนฟังแล้ว ยังสื่อความหมายได้ยอดเยี่ยมมากครับ” วกกลับมาที่ เสกสกล แรมโบ้อีสาน นั้นตามประวัติเป็นอดีตที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา และเป็นผู้ก่อตั้งและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สังกัดพรรคไทยรักไทย และเคยเป็นแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ แดงทั้งแผ่นดิน
ทางสำนักข่าว บีบีซีไทย เคยทำสกู๊ป “แรมโบ้อีสาน : 5 เรื่องพลิกผันของ เสกสกล อัตถาวงศ์ โดยเรื่องที่1.เจ้าของบทเพลง “กตัญญูทักษิณ” สู่ “องครักษ์พิทักษ์ลุงตู่” เรื่องที่2.จากต้านเผด็จการ สู่ผู้พิทักษ์สถาบันฯ เรื่องที่3. ระยะเวลา36 ปี กับ 8 พรรคการเมือง เรื่องที่4. สี่ปียอมถอนคำสาบานเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต เรื่องที่5 .คนเดียวที่รอดคดีล้มประชุมอาเซียนที่พัทยาปี 2552 และพล.อ. ประยุทธ์ ในขณะนั้นคือ หัวหน้า คสช. ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้อำนาจช่วยให้แรมโบ้รอดคดีดังกล่าว
อย่างไรก็ตามต้องติดตามว่า “แรมโบ้เสกสกล “ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกับมีชื่อเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังใหม่ที่สุดแสนจะดราม่า เขาจะทนแรงเสียดทานของสังคมในครั้งนี้ได้มากน้อยขนาดไหน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube