fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

3 เดือน “ทักษิณ” ป่วย VVIP ก้าวไกลไม่ก้าวก่าย

ใกล้จะครบ 3 เดือนแล้วสำหรับการเข้าพักรักษาอาการป่วยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังในการควบคุมของกรมราชทัณฑ์ ซึ่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.ตร. ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. 2566

 

 

 

 

 

 

แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าอาการจะดีขึ้นหรือไม่ แถมยังมีองค์กร นักร้องเรียน อาธิ คปท. ,นายศรีสุวรรณ จรรยา ต่างก็จับตามองพร้อมยื่นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบ ว่ามีการเอื้อประโยชน์ให้ “นายทักษิณ” หรือไม่ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าพรรคที่รักความยุติธรรมถูกต้องอย่าง พรรคก้าวไกลนั้นกลับนิ่งเงียบ ไม่ออกมาเคลื่อนไหวหรือแสดงท่าทีต่อกรณีนี้เลย

##3เดือนทักษิณยังป่วย
##นักร้องจี้ตรวจสอบ
##แต่ก้าวไกลไม่สงสัย”

 

 

 

 

 

หากย้อนไปดูนโยบายหาเสียงของพรรคก้าวไกลที่เคยชูจุดเด่นเป็นพรรคการเมือง ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของประชาชน ชูวิสัยทัศน์ “ต้องก้าวไกล ให้ไทยก้าวหน้า” มีนโยบายเด่นในด้านความเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็น นโยบายสร้างความเท่าเทียมทางเพศ ,ลดความเหลื่อมล้ำ ให้ทุกพื้นที่สามารถเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ได้ใกล้เคียงกัน , นโยบายด้านปราบปรามทุจริต ข้าราชการ ต้องโปร่งใส่ และไม่มีการทุจริต นโยบายด้านการเมือง ที่จะผลัก ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม เป็นต้น

 

 

 

 

แต่ในวันนี้ดูเหมือนจะไม่มีเสียงใดๆ จากพรรคก้าวไกลที่ออกมาตั้งข้อสงสัยในการเข้าพักรักษาอาการป่วยของ “นายทักษิณ” เลยแม้แต่นิดเดียว ช่างแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่พรรคก้าวไกลกำลังเรียกร้องความเสมอภาค โปร่งใสอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่มาเงินดิจิทัลฯ 1 หมื่นบาท ,ตั๋วช้าง,ส่วยต่างๆ หรือแม้กระทั่งเรื่องแปรอักษร งานบอลจตุรมิตร ที่เป็นประเด็นในขณะนี้ แต่กรณีการป่วยของ “ทักษิณ” กลับไม่มีการเคลื่อนไหวหรือข้อสงสัยใดๆ ไม่ว่าจะในฐานะฝ่ายค้าน หรือในฐานะพรรคการเมืองที่ต่อสู้เพื่อความเสมอภาค ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ปราบรามการทุจริตเอื้อประโยชน์ให้พวกพ้องเลย ทั้งที่เป็นเรื่องใหญ่สังคมจับตา และมีข้อกังขามากมาย

 

 

 

 

ขณะที่กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ก็ยังเดินหน้าเรียกร้องหน่วยงานต่างๆ และเคลื่อนไหวกรณี “นายทักษิณ” อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเคยเรียกร้องให้พรรคก้าวไกลผ่านสื่อ ให้ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องดังกล่าวอย่าปล่อยให้บางคนมีอภิสิทธิ์ชนเหนือคนอื่นเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube