fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ญาติเศร้ารับร่าง “ดีเจโก” ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

เวลา 12.00 น. ญาติๆ ของทาง ดีเจโก คลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 FM ได้มารับร่างที่สถาบันนิติเวชศาสตร์จุฬาลงกรณ์เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทำพิธีทางศาสนาที่วัดปริวาสราชสงคราม

 

 

 

จากกรณี ดีเจโก พลัดตกจากตึกชั้น 11 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ เขตคลองเตย ร่างตกลงมากระแทกบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมาใน พื้นที่ สน.ทองหล่อ ต่อมาตำรวจพบหลักฐานบนดาดฟ้าชั้น 15 ของโรงแรม พบของใช้ของผู้ตายจำนวนหนึ่งและภายในห้องพักพบมีดขนาดเล็กเปื้อนเลือดอยู่ในห้อง สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ผู้ตายอาจอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และกระทำเหตุโดยไม่มีสติขึ้น

 

 

และบรรยากาศ ญาติๆมารับร่างดีเจโก เป็นไปด้วยความโศกเศร้า เมื่อทางญาติๆมาถึงสถาบันนิติเวชศาสตร์จุฬาลงกรณ์ ก็รีบลงจากรถเข้าไปที่ห้องนิติเวชอาคารพยาธิวิทยา และญาติได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ นำชุด โปรดของ ดีเจโก เข้าไปที่ห้องนิติเวช เพื่อที่จะสวมใส่ให้ดีเจโก ชุดที่นำไปคือ เสื้อยืดสีขาว แจ็คเก็ตสีครีม กางเกงขายาวสีครีม รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

 

 

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพของดีเจโก ออกมาขึ้นรถนิติเวชศาสตร์จุฬาลงกรณ์ นำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่ วัดปริวาสราชสงคราม ก่อนที่ญาติๆจะขึ้นรถตามไปที่วัดปริวาสราชสงคราม สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรม และพิธีฌาปนกิจ ที่วัด ปริวาสราชสงคราม วันเสาร์ 18 พ.ย. 2566 พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม 18.00 น. วันที่ 18-20 พ.ย. 2566 พิธีสวดพระอภิธรรม วันอังคารที่ 21 พ.ย. 2566 พิธีฌาปนกิจ

 

 

 

ส่วนทางด้านนางกุสุมา แม่ของดีเจโก กล่าวว่า ลูกชายตนมีลูกด้วยกัน 4 คน อาศัยที่บ้านย่านเจริญกรุงด้วยกันทั้งหมด จึงเห็นหน้ากันทุกวัน และไม่มีสิ่งผิดปกติ ส่วนสาเหตุจะเกิดจากอะไรตนเองไม่ทราบจริงๆ เพราะทั้งเรื่องการเงิน ที่ทำงานและสุขภาพไม่มีปัญหาอะไรเลย หลังเกิดเหตุจึงทำให้ตนเองรู้สึกช็อกทำใจไม่ได้และงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังติดใจกับการเสียชีวิต ของลูกชาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube