fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ไทยจัดศึกเนชั่นส์ลีกดีสุดในโลก – ปี 2024 จัดต่อ

เเม้จะจบไปแล้วกับการการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก กลุ่ม 6 สนามที่ 3 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพ โดยนักตบสาวไทยจบอันดับ 14 ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

 

 

 

สำหรับการแข่งขันรอบแรก สนาม 3 ที่ประเทศไทยนั้น ต้องยอมรับว่าแม้ทีมสาวไทยจะแพ้รวด 4 นัด แต่ว่ากระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก ทั้งภาพการแข่งขัน ภาพแฟนวอลเลย์บอล และภาพนักกีฬาจากทั่วโลกที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเองจากแฟนกีฬาชาวไทย ทำให้มีคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬาทุกชาติที่มาเข้าร่วม และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)อีกมากมาย

 

ล่าสุด ฟินน์ เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ Volleyball World เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร ถือเป็นสถานที่จัด การแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก ที่ดีที่สุดในโลกเลย โดยเฉพาะความพิเศษของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย ที่ทำให้นักกีฬา และผู้ชมทางทีวีจากทั่วโลก ได้สัมผัส ได้พบเห็นกับประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติที่ไม่เหมือนใครจริงๆ และด้วยความร่วมมือในการจัดงานที่ดีของมืออาชีพอย่าง เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทรับจัดงานที่มากไปด้วยประสบการณ์ ที่ทำให้งานยิ่งใหญ่ระดับโลก พวกเราชาววอลเลย์บอลเวิลด์ตื่นเต้นมาก และแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้นำการแข่งขันกลับมาจัดในกรุงเทพฯ และได้พบกับแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่ต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นอีก

 

ขณะที่ สเตฟานี่ เจียร์ดินา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายหารายได้ ของวอลเลย์บอลเวิลด์ กล่าวเสริมว่า วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก สนามล่าสุดที่กรุงเทพฯนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ เกินความคาดหมาย สามารถดึงแฟนวอลเลย์บอลทั้งชาวไทย ต่างชาติเข้าร่วมชมได้ในระดับที่ไม่ธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น การที่เราได้ทำงานกับทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่นของพวกเขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ เนชั่นส์ ลีก ในปีนี้ และเรารอคอยที่จะได้กลับมาจัดที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง

 

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 จากนี้ไปก็เป็นรอบ Finals หรือ8 ทีม จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 12-16 ก.ค.นี้ จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจบการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ทำให้ได้ทีมเข้ารอบ 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube