fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

นายกฯคนไหน จะพาไทยไปบอลโลก?

เปิดโรดแมปภาระกิจโจทย์ใหญ่ กับตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หลังผู้บริหารชุดปัจจุบันซึ่งนำโดย “บิ๊กอ๊อด-พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” กำลังจะหมดวาระลงในปีหน้า 2567 ทำให้ต้องมีการเลือกตั้งผู้นำคนใหม่

 

 

 

และแน่นอนว่าในช่วงที่ผ่านมา บุคคลมีชื่อเสียงในแวดวงลูกหนังหลากหลายคน ซึ่งล้วนมีดีกรีผลงานโดดเด่น ต่างให้ความสนใจลงชิงตำเเหน่ง ซึ่งปรากฏตามหน้าสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อดีตนายกสมาคมคนเก่าอย่าง “บิ๊กยี-นายวรวีร์ มะกูดี” หรือแม้กระทั่งอดีตศูนย์หน้าดาวยิง “เดอะตุ๊ก-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” และที่ขาดไม่ได้ที่จะมีชื่อติดโผนั่นคือ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี

 

 

สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.คุยกับ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย “ดร.ก้องศักด ยอดมณี” ถึงเป้าหมายภาระกิจใหญ่ของผู้นำลูกหนังคนใหม่ โดย “ผู้ว่า ก้องศักด” กล่าวว่า นั่นคือ การผลักดันให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2034 ร่วมกันกับชาติอาเซียน

 

 

และเมื่อถามถึงวิสัยทัศน์นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ควรมีมุมมองเรื่องกีฬาอย่างไร คำตอบที่ได้ น่าสนใจ

 

 

และสำหรับความเคลื่อนไหวของ “มาดามแป้ง” ต่อการลงชิงชัยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด ได้เปิดใจผ่านไลฟ์ FB Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ โดยระบุว่า มีหลายคนสนับสนุนอยากให้ลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล แต่หลังจากได้ปรึกษากับครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ลูก และพันตำรวจเอก ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ครอบครัวก็บอกว่าอย่าลงเลย โดยขอโฟกัส พาทีมชาติไทยไปบอลโลก

 

 

จากนี้ต่อไปจะต้องติดตามความเคลื่อนไหวบุคคลที่จะลงชิงชัยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างใกล้ชิด เพราะเชื่อแน่ว่าทั้งคนเก่า และ ผู้สมัครใหม่ จะมีทีเด็ดในการคว้าชัย เพื่อต่อยอดให้ทีมชาติไทยไปบอลโลกได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube