fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ทนายพัช” ยัน ไม่ได้ทำอะไรผิด

วันนี้ (26 พ.ค. 66) น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ “ทนายพัช” ทนายความของ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ หลังเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน หลังพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

 

ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนถามเพียงประเด็นเดียว คือ การให้คำแนะนำผู้ต้องหา ส่งกระเป๋าซึ่งเป็นทรัพย์สินของ น.ส.ก้อย ไปให้ น.ส.แก้ว ซึ่งทนายพัชได้ให้การปฏิเสธ ส่วนการให้คำแนะนำกับลูกความ มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว แต่ลูกความจะตัดสินใจอย่างไรเป็นดุลยพินิจของลูกความ ยืนยันว่าเป็นการทำตามหน้าที่ให้คำแนะนำตามกรอบของกฎหมาย และตนเองไม่เคยส่งของไปที่บ้านของ น.ส.แก้ว รวมถึงไม่รู้ว่าบ้านของ น.ส.แก้วมีกี่แห่ง พร้อมบอกให้ดูปากนะคะ “ไม่เคยส่งค่ะ”

 

 

ทนายพัช ยังตั้งข้อสังเกตุว่า การที่ตนเองถูกแจ้งข้อกล่าวหา อาจเป็นความพยายามของผู้ต้องหาอีกราย ที่ต้องการจะถอดตนเองออกจากการเป็นทนายความของแอม เนื่องจากรู้ความลับบางอย่างของลูกความ จึงได้ซัดทอดข้อหาดังกล่าวให้กับตน

 

 

ด้านพ.ต.อ. เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. เปิดเผยถึงการสอบปากคำทนายพัช เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และให้การแย้งในประเด็นต่าง ๆ ที่พนักงานสอบสวนสงสัย ซึ่งทำให้การต่าง ๆ ค่อนข้างขัดแย้งกับข้อมูลการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่สามารถหักล้างประเด็นต่าง ๆ ในคดีได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube