fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

กุหลาบขายดีรับวาเลนไทน์จัดกิจกรรมเอาใจคู่รัก

วันที่ 14 ก.พ.ที่จะถึงนี้ เชื่อว่าคู่รักหลายๆคู่ต่างต้องพากันไปซื้อดอกไม้ ของขวัญ หรือสิ่งของแทนใจเพื่อมอบให้กับคนที่รักอย่างแน่นอนเพราะเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งคาดว่าในปี 66 นี้ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆจะกลับมาคึกคัก เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดนั้นดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ยังคงมีมาตรการเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง

 

 

สำนักข่าวไอเอ็นเอ็นได้สัมภาษณ์พิเศษกับนางสาวภูมารินทร์ คงเพียรธรรม นายอำเภอภูเรือ จ.เลย บอกว่าในวันที่14 ก.พ.66นี้ ทางสำนักทะเบียนจังหวัดให้บริการปกติ โดยจะมีการมอบรางวัล ของขวัญ ให้กับคู่สมรสที่มาจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก

 

ซึ่งมีสโลกแกนว่ารักไม่มีข้อแม้รักแท้ที่ภูเรือ พร้อมตกแต่งสถานที่ให้สวยงามในทุกอำเภอ โดยต่อเนื่องมาจากเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาด้วย คาดว่าปีนี้จะมีคู่รักและประชาชนมาท่องเที่ยว ถ่ายรูปเซลฟี่กันอย่างคึกคัก

 

โดยในพื้นที่นั้นยังคงมีอากาศหนาวเย็นต่อเนื่องซึ่งส่งผลดีต่อดอกกุหลาบเป็นอย่างดี อีกทั้งปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ยอดจองที่พัก ร้านอาหาร รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวนั้นคึกคักไปตามๆกัน โดยเฉพาะที่อุทยานแห่งชาติ และวัดศักดิ์สิทธ์ต่างๆ คาดว่าเศรษฐกิจจะกลับมาฟื้นฟูตามลำดับ ทั้งนี้พบว่ามีลูกค้าสั่งจองออเดอร์ดอกกุหลาบเพียบ โดยลูกค้าส่วนใหญ่เน้นดอกกุหลาบสีแดง สีขาว และสีชมพู เป็นต้น

 

ส่วนบรรยากาศในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานครนั้นก็เริ่มคึกคักด้วยเช่นกัน เพราะในเดือนก.พ.เดือนแห่งความรัก มีประชาชนสายมูเตลูไปไหว้ขอพรพระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ที่เซ็นทรัลเวิร์ล

 

รวมถึงบริเวณตึกเกษรก็มีคนโสดแห่ต่อคิว ไหว้ขอพร ‘พระแม่ลักษมี’ที่ห้างเกษรพลาซ่ากันอย่างมากมายด้วยขณะบริเวณปากคลองตลาดซึ่งเรียกว่าเป็นแหล่งรวมร้านดอกไม้สดที่มากที่สุดในกรุงเทพ หรือ ในประเทศก็ว่าได้ ทำให้สามารถเลือกซื้อได้ตามสะดวก อีกทั้งยังเดินทางง่ายและสะดวกด้วย

 

ดังนั้นจึงรวบรวมสถานที่จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ 2566 มาให้คู่รักไปเติมความหวานกันดังนี้ .สำนักงานเขตบางรัก จัดงานสายลมแห่งรัก 2.ท้องฟ้าจำลอง จัดงานชวนคู่จิ้นมาฟินดูดาว 3.สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี จัดงานจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง 4. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ จ.นครนายก จัดงานเทศกาลแห่งความฝัน 5. แพท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ จัดงานข้าวใหม่ปลามัน 6. ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง จัดงานรักเธอเท่าช้าง 7. สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จ.เชียงใหม่ งานจดทะเบียนสมรส บันทึกรัก 8.พิพิธภัณฑ์ธนารักษ์ จ.ขอนแก่น งาน Love&Jazz Rhythm 9.ริมบึงสีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น งานบุญข้าวจี่วาเลนไทน์ 10.อำเภอเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา งานจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า 11.อำเภอชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จัดงานลานรักละมุน

 

ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้งต่อไป อย่างไรก็ตามพบว่าขณะนี้หลายพื้นที่ต่างเตรียมจัดงาน ตกแต่งสถานที่ จัดส่งออเดอร์ดอกไม้ พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสลุ้นรับของรางวัลในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube