fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

น้ำท่วมปทุมยังอ่วมฝนซ้ำ

ชาวบ้านชุมชนท้ายเกาะ หมู่ 3 ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ประชาชนในพื้นที่ ยังคงประสบปัญหาน้ำท่วมสูงหลายระดับ

 

 

 

และจากการสอบถามไปยังประชาชน พบว่า ระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีฝนตกลงมา โดยการสัญจรเข้าออกหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ได้มีการนำเรือมามอบให้ประชาชนไว้ใช้พายเข้า-ออก ซึ่งพื้นที่ภายในหมู่บ้านระดับน้ำยังคงท่วมสูง เนื่องจากอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา การใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก

 

และสำหรับชาวบ้านซึ่งอยู่ฝั่งริมถนน ทาง อบต.ท้ายเกาะ ได้มีการนำกระสอบทราย มากั้นทางน้ำและทำทางเดินเข้าบ้านให้เพื่อจะได้ใช้ชีวิตสะดวกมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามระดับน้ำซึ่งท่วมขัง บริเวณชั้น 1 ทั้งหมด ก็ทำให้การใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก และระยะเวลาที่ประสบปัญหาน้ำท่วมจนถึงเวลานี้เกิน 1 เดือนแล้ว

 

ในขณะที่ระดับน้ำในปีนี้ชาวบ้าน ระบุว่าสูงกว่าในปีที่ผ่านมา และใกล้เคียงกับปี 2554

 

อย่างไรก็ตาม พื้นที่ชุมชนท้ายเกาะเป็นพื้นที่ลุ่มต่ำ และจะได้รับผลกระทบจากน้ำเอ่อล้นตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนพื้นที่อื่นๆ ในจังหวัดปทุมธานี และเวลานี้ยังคงต้องเฝ้าระวังระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างใกล้ชิด เนื่องจากระดับน้ำยังคงทรงตัวอยู่ในระดับสูงและมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง อาจส่งผลทำให้ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาสูงขึ้นอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube