fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ประวิตร” ไม่ห่วงชุมนุม 30 กย.ชี้ชะตา “บิ๊กตู่” ปัดจัดม็อบชน

พล.อ.ประวิตร ไม่ห่วงสถานการณ์ชุมนุม 30 ก.ย.วันศาลรัฐธรรมนูญชี้ชะตาประยุทธ์ 8 ปี นายกฯ ปัดจัดม็อบชนม็อบ พร้อมยังถามกลับว่า มีที่ไหนทำกัน

 

 

อีกเพียง 1 วันนั้น ที่ ศาลรัฐธรรมนูญ จะอ่านคำวินิจฉัยประเด็นคำถามของฝ่ายค้านกรณีวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาที่หลายฝ่ายกำลังติดตามดูว่าผลวินิจฉัยจะเป็นไปให้ทิศทางใด ซึ่งแม้แต่พรรคฝ่ายค้าน ที่นัดรวมตัวกันเพื่อติดตามผล และเตรียมแถลงท่าทีหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเช่นเดียวกับกลุ่มต่างๆ ที่เตรียมเคลื่อนไหวออกมาเคลื่อนไหวในหลายจุด ทั้งบริเวณสกายวอล์ค แยกปทุมวัน และแยกราชประสงค์ ขณะเดียวกัน ยังมีกลุ่มเครือข่ายประชาชน 4 ภาค และกลุ่มเกษตรกร ที่มาปักหลักค้างแรมประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว จนทำให้มองเป็นการป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมอื่นเคลื่อนไหว ในวันที่ 30 ก.ย.นี้หรือไม่

 

 

ซึ่งวันนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมในการตอบ ว่า ไม่รู้ ผมไม่รู้ และยังระบุว่า ทางกลุ่มผู้ชุมนุมไม่ได้แจ้งว่าจะเดินทางกลับเมื่อใด พร้อมปฏิเสธตอบว่าเป็นการนำม็อบมากันม็อบ ว่า ไม่มี จะมีที่ไหนที่จะเอาม็อบมากันม็อบ พร้อมยืนยัน ว่าในวันที่ 30 กันยายนนี้ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ส่วนการหารือกับกลุ่มเครือข่ายประชาชน 4 ภาคและกลุ่มเกษตรกร วานนี้ แค่มาขอร้อง เนื่องจากพล.อ.ประวิตร เป็นประธานในการแก้ไขปัญหา เรื่องที่อยู่ ที่อาศัย ปัญหาที่ดิน ปัญหาน้ำและยังไม่ได้รับการดูแลในเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งมาพูดคุยเพียงเท่านั้นเอง

 

 

สำหรับภารกิจของพล.อ.ประวิตร ในวันนี้ ได้เปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการระดับสูง หรือ เทียบเท่า รวมไปถึงข้าราชการภายในทำเนียบรัฐบาลที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่30 ก.ย. 2565 เข้าคาราวะเพื่ออำลาตำแหน่งจำนวน 15 คน โดยพล.อ.ประวิตร ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุราชการทุกคน พร้อมกล่าวชื่นชมและขอบคุณที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube