fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แจ้งจับ! แท็กซี่หัวร้อนขับรถอ้อมด่าผู้โดยสาร

คลิปเหตุการณ์ บางช่วงบางตอน ที่ ผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักศึกษาสาวได้โดยสารรถแท็กซี่เขียวเหลืองและมีปากเสียง โต้เถียงกับคนขับรถแท็กซี่ ซึ่งฝั่งคนขับแท็กซี่ใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอ เนื่องจากไม่พอใจที่นักศึกษาสาวผู้โดยสาร ต่อว่าขับรถพาออกนอกเส้นทาง โดยคลิปนี้นักศึกษาสาวได้นำมาร้องเรียนต่อ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยประสาน เร่งรัดติดตามตัวแท็กซี่รายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในพื้นที่สน. บางเขน

 

 

 

วันนี้ นางสาวชนิกานต์ นักศึกษาสาว รายดังกล่าวซึ่งประสบเหตุ และเป็นคนถ่ายคลิป พร้อมด้วย นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขนเพื่อแจ้งความเอาผิดกับคนขับรถแท็กซี่ คนดังกล่าว

 

นางสาวชนิกานต์ เล่าว่าเมื่อวานใช้บริการโดยสาร แท็กซี่หน้าโรงเรียนสาระวิทยาถนนพโยธินเพื่อที่จะกลับบ้านรามอินทรา กม.4 แต่แท็กซี่ไม่กลับรถเพื่อใช้เส้นทางถนนพหลโยธิน แต่กลับเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเกษตรนวมินทร์ ตนเองจึงทักท้วงไปแต่ถูกคนขับพูดจาหยาบคาย ไม่ยอมบอกว่าไปเส้นทางไหน ตนเองจึงโทรศัพท์ติดต่อกับแฟนหนุ่มบอกว่า คนขับแท็กซี่ขับออกนอกเส้นทาง และมีพฤติกรรมพูดจาหยาบคายและตั้งกล้องถ่ายตนเองในขณะที่นั่งโดยสารอยู่ด้านหลัง ก่อนที่แฟนหนุ่มที่อยู่ในสายจะบอกให้เธอลงรถ ช่วงลาดปลาเค้า และจากนั้นก็มีปากเสียงโต้เถียงกันตามคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ หลังเกิดเหตุก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน. บางเขน แล้ว

 

ด้านพันตำรวจโทศราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับสอบสวน สน. บางเขน บอกว่าเบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบพบคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว และประสานให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนโดยเร็ว เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าตัว อ้างว่าไม่พอใจนักศึกษาสาวที่เป็นผู้โดยสารต่อว่า เรื่องที่พาออกนอกเส้นทาง จึงเกิดปากเสียงตามในคลิป และจากการตรวจสอบประวัติคนขับรถแท็กซี่รายนี้ เคยถูกดำเนินคดียาเสพติดในพื้นที่สน. บางเขนมาก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube