fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“สุชาติ” จัดใหญ่วันเกิด48ปี -เชื่อ11รมต.รอดซักฟอก

สุชาติ” จัดงานวันคล้ายวันเกิดยิ่งใหญ่ คนเนืองแน่นร่วมอวยพรนับหมื่นคน เผย พล.อ.ประยุทธ์-พล.อ.ประวิตร อวยพร ให้มีกำลังใจทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง พร้อมมั่นใจ 11 รมต. รอดศึกซักฟอก

 

 

โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จัดงานวันเกิดครบรอบ 48 ปี “พวกกันสำคัญเสมอ” ภายใต้คอนเซ็ปต์เสือ 4 รอบครบ 48 ปี มีพิธีสงฆ์ และมอบทุนการศึกษา 500 ทุน รวม 1 ล้านบาท พร้อมแจกข้าวสารอาหารแห้งให้ผู้ยากไร้

 

ทั้งนี้ บรรยากาศการจัดงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนในพื้นที่ร่วมหมื่นคน อาทิ หน่วยงานราชการ ส่วนท้องถิ่นเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกัน มีการมอบกระเช้าดอกไม้อวยพรวันคล้ายวันเกิด อาทิ ปลัดกระทรวงแรงงาน

 

ส่วนราชการกระทรวงแรงงาน ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม นายแพทย์ ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ นายนิพนธ์ บุญญามณีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายวัน อยู่บำรุง สส.กทม. พรรคเพื่อไทย

 

ขณะเดียวกัน นายสุชาติ เปิดเผยด้วยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ส่งผู้แทนมอบของขวัญ และกล่าวอวยพร ให้มีกำลังกายกำลังใจ ทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง และเพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ทำเพื่อประโยชน์ประชาชน

สำหรับข้อกังวลร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ประกาศตัวมาอยู่ฝ่ายตรงข้าม จะเป็นเกมล้มนายกฯ หรือไม่นั้น นายสุชาติ ระบุว่า ก็ดีกว่าอยู่ฝั่งรัฐบาลแล้วไม่แน่นอน เพราะอยู่แล้วประเมินอะไรไม่ออก เป็นแบบนี้ชัดเจนกว่า

 

พร้อมกันนี้ ส่วนตัวไม่ขอก้าวล่วงว่า พลเอกประวิตร จะคุมเกมนี้ได้หรือไม่ เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่เชื่อว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ทั้งส่วนตัว และรัฐบาลจะผ่านไปด้วยดี

 

ด้านนายแพทย์ระวี เชื่อว่า 16 เสียง เศรษฐกิจไทย ไม่ส่งผลต่อการโหวตไม่ไว้วางใจ เพราะคิดคำนวนไว้แล้ว ส่วนท่าทีพรรคเล็ก ขอรับฟังการอภิปรายและชี้แจงก่อน พร้อมประเมิน หากมีพรรคเล็กถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาลก็มีเพียง 1-2 พรรคเท่านั้น

 

ขณะนายพีระวิทย์ ระบุ กลุ่ม 16 ยังยืนยันร่วมรัฐบาล พร้อมโหวตสนับสนุนหนุนนายกฯ -พลเอกประวิตร -สุชาติ ส่วนอีก 5 รัฐมนตรีรอฟังการชี้แจง พร้อมประกาศศึกซักฟอก ครั้งนี้ รัฐมนตรีบางคนจะถูกล้มเป็นครั้งแรก แต่ยืนยันล้มพลเอกประยุทธ์ ไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube