fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

‘หงส์แดง’ ฟอร์มแข็งแกร่งดูเเล้วเฮในรัง 100%

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-2022 วันเสาร์ 07 พฤษภาคม 2565 เวลา 01:45 น. ณ สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 เปิดรังรับมือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมอันดับ 5

 

สถิติการพบกันทั้งหมด 158 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ75ครั้ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ43ครั้งเสมอกัน40ครั้ง

 

สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล ชนะ 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ชนะเลย

 

ผลงานล่าสุดของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ทีมหงส์แดงของเทรนเนอร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ ฟอร์มยังร้อนแรงหลังกำชัยต่อเนื่องรวด 6 นัดติดต่อกัยรวมทุกรายการ ล่าสุดเฉือนเอาชนะ บียาร์เรอัล แบบหวุดหวิด 2-3 ในเลกที่ 2 ผ่านเข้ารอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในเกมลีกยังเหลือ 4 เกมที่ต้องคว้าแต้มมาให้ได้เพื่อลุ้นแชมป์ สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกแซมบ้าที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะกลับมาทันลงช่วยเพื่อนหรือไม่

 

คาดว่า คล็อปป์ เตรียมจัดทัพโดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ กับ หลุยส์ ดิอาซ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ กับ ธิอาโก้ อัลคานตาร่า ผนึกกำลังกันคุมกลางตามระเบียบ

 

ด้าน สเปอร์ส ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่กำลังลุ้นชิงพื้นที่ท็อป 4 ในซีซั่นนี้ ล่าสุดกลับมาคว้าชัยด้วยการเปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ตอนนี้รั้งที่ 5 ของตาราง ตามหลังอันดับ 4 อาร์เซนอล เพียง 2 แต้มเท่านั้น

 

สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก โอลิเวอร์ สคิปป์, จาเฟ็ต แทงแกงก้า, โดเฮอร์ตี้ กับ เซร์กิโอ้ เรกิล่อน คาดว่า คอนเต้ เตรียมจัดทัพโดยมี เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กับ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลาง

 

หากมองทรรศนะเกมนี้ ถือว่าเป็นเกมบิ๊กแมตช์ฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสัปดาห์นี้เลย ทางเจ้าบ้านทีมหงส์แดงฟอร์มแข็งแกร่งและร้อนแรงไม่แพ้มา 13 นัดติดต่อกัน ส่วนทาง สเปอร์ส ผลงานของทีมยังไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่ในช่วงหลัง

 

เมื่อพิจารณาสถิติการพบกันทีมหงส์แดงเหนือกว่าอย่างชัดเจน 5 นัดหลังสุดชนะทั้งหมดและไม่แพ้สเปอร์สเลย แน่นอนว่าการลงเตะในแอนฟิลด์พร้อมกับสภาพความพร้อมของ หงส์แดง สมบูรณ์ 100% คงชัดเจนว่า หงส์แดง เหนือกว่า ดังนั้นมองว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้

 

ขณะที่โปรแกรม ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ

เบรนท์ฟอร์ด พบกับ เซาแธมป์ตัน

เบิร์นลี่ย์ พบกับ แอสตัน วิลล่า เวลา

เชลซี พบกับ วูลฟ์แฮมตัน

คริสตัล พาเลซ พบกับ วัตฟอร์ด

ไบรจ์ตัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube