fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ปริญญ์ยังรอดคุก! แชตหลุดของจริง เป็นหลักฐานฟ้องกลับเหยื่อ

ความคืบหน้าคดีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ข่มขืน-อนาจารหญิงสาว ซึ่งมีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ขณะนี้รวม 15 คดี ในวันนี้ (6 พ.ค.) นายปริญญ์ยังคงเดินสายเข้ารับทราบข้อกล่าวหาอย่างต่อเนื่อง

 

โดยช่วงเวลา 09.00 น. ที่ สน.ลุมพินี นายปริญญ์ พร้อมด้วยทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล โดยปกติแล้วนายปริญญ์จะเดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์ 7 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง แต่วันนี้พบว่านายปริญญ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาวแทน ภายหลังนายปริญญ์ เดินทางถึง สน.ลุมพินี พบว่าพยายามเลี่ยงสื่อมวลชนและเข้าพบพนังสอบสวนที่บริเวณชั้น 2 ในทันที

 

สำหรับคดีนี้ผู้เสียหาย อายุ 26 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว ถูกลวนลามโดยเหตุเกิดวันที่ 13 พ.ย. 2563 ที่คอนโด รู้จักกันจากการไปงานที่ต่างจังหวัด เคยแจ้งความที่ สน.ลุมพินี วันที่ 13 พ.ย. 63 แต่ไม่มีความคืบหน้าจึง เข้ามาติดตามคดี 18 เม.ย. 65โดยในชั้นสอบสวนนายปริญญ์ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ต่อมาเวลา 11.10 น. ตำรวจลุมพินีนำตัวนายปริญญ์ ฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ก่อนทนายความจะยื่นคำร้องขอประกันปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน

 

ภายหลังทนายความของนายปริญญ์ยื่นคำร้องขอประกันฯ ทั้งนี้ ศาลพิจารณาคำร้องแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีราคาหลักทรัพย์ 200,000 บาท กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาล ภายหลังหลังได้รับการประกัน นายปริญญ์ ได้รับการปล่อยตัวทันที ก่อนจะเดินออกจากห้องฝากขังของศาลด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

ส่วนนายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความของ นายปริญญ์ เปิดเผยถึงกรณีแชตหลุดในแอปพลิเคชันไลน์ของนายปริญญ์กับผู้เสียหายรายหนึ่ง ว่าแชตดังกล่าวเป็นแชตจริง แชตนี้จะใช้ในการต่อสู้ในคดีๆหนึ่ง ที่จะเป็นหลักฐานในการฟัองกลับ

 

ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนหนึ่งได้ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนพร้อมให้ข้อมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนแชตนี้เป็นของผู้เสียหายรายใดนั้นขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดเพราะจะมีผลต่อรูปคดี พร้อมยืนยันว่า แชตดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถหักล้างได้แต่ต้องมีพยานบุคคลมาประกอบเพิ่มเติมด้วย และเชื่อว่าพยานหลักฐานชิ้นนี้ว่าจะสามารถต่อสู้คดีให้กับนายปริญญ์ ได้ ส่วนจำนวนแชต

 

ทนายพีรนัทธ์ ระบุว่า มีจำนวนมากกว่านี้ ทีมทนายกำลังพยายามรวบรวมข้อมูลให้รอบคอบและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายมากที่สุด เหมือนกับที่ตำรวจพยายามรวบรวมสำนวนให้ดีที่สุดเช่นกัน สำหรับคดีอนาจารของนายปริญญ์ที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สน.ลุมพินีมีทั้งหมด 9 คดีวันนี้ เป็นคดีที่4 ที่พนักงานสอบสวนเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ยังมีเหลืออีก 5 คดีที่พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาเช่นกัน โดยทั้งหมดได้สอบปากคำผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube