fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ลุ้น! “ปริญญ์” รอดคุกหรือไม่หลังตำรวจค้านประกัน

ความคืบหน้าคดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ข่มขืน-อนาจารหญิงสาว ซึ่งผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ขณะนี้รวม 15 คดี

 

โดยในเวลา 08.45 น. นายปริญญ์ พร้อมด้วยทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และพรากผู้เยาว์

 

ซึ่งนายปริญญ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง และแต่งกายโดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีกรม

 

สำหรับคดีดังกล่าว ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2562 ขณะนั้นผู้เสียหายอายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาฝึกงาน อ้างว่าถูกนายปริญญ์ลวนลามโดยใช้มือจับของสงวนทั้งข้างบนและข้างล่าง ระหว่างทางไปที่สถานีรถไฟฟ้า โดยนายปริญญ์อาสาขับรถยนต์ไปส่ง

 

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายปริญญ์ว่ายังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนหรือไม่ รวมถึงประเด็นที่มีภาพแชตไลน์หลุดออกมา ในแชตมีการเขียนเรียกคู่สนทนาระบุว่า “พี่ปริญญ์” ซึ่งฝ่ายหญิงพูดคุยในลักษณะขอไปนอนด้วย รวมถึงประเด็นการฟ้องกลับผู้เกี่ยวข้องทางคดีทุกรายในข้อหาแจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาทว่ามีหลักฐานเป็นอะไรนั้น

 

นายปริญญ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าวต่อสื่อมวลชน แต่กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “ขอเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อน” ก่อนที่นายปริญญ์พร้อมด้วยทนายความจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในทันที

 

โดย ระหว่างที่นายปริญญ์เข้ารับทราบข้อหานั้น พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า นายปริญญ์ให้การปฏิเสธทุกข้อหา ก่อนที่ตำรวจจะค้านประกัน และยื่นฝากขังต่อศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ตามกระบวนการ ซึ่งขณะนี้ทนายความของนายปริญญ์ ได้เข้ายื่นคำร้องขอประกันปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาลฯ โดยคาดว่าผลการพิจารณาจะออกในช่วงบ่ายวันนี้

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ยังกล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค.) นายปริญญ์ ยืนยันจะเข้ารับทราบข้อหาอีก 1 คดี ที่สน.ลุมพินี ในช่วงเวลา 09.00 น. ตามกำหนดเดิม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube