fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

”เชลซี” ฟอร์มกำลังมั่นใจลุ้นปิดจ็อบ ”พาเลซ” เข้าชิง

ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ อังกฤษ 2021-2022 รอบรองชนะเลิศ คืนวันวันอาทิตย์ 17 เมษายน 2565 เวลา 22:30 น. ที่ สนาม เวมบลีย์ ระหว่าง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ลงสนามพบกับ ปราสาทเรือนเเก้ว คริสตัล พาเลซ

 

เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบนี้ได้ด้วยการชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ 0-2 ทาง คริสตัล พาเลซ นั้น รอบก่อนก็ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายมาได้

สถิติการพบกันทั้งหมด38 ครั้ง เชลซี ชนะ23 ครั้ง คริสตัล พาเลซ ชนะ6 ครั้ง เสมอกัน9 ครั้ง

สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม คริสตัล พาเลซ ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง เชลซี ชนะ 5 ครั้ง

ผลงานล่าสุดของ เชลซี ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ ถึง 15 ประตูและเสีย 9 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน คริสตัล พาเลซ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย เพียง 3 ประตู จากการลงสนาม 6 นัด

หลังสุด

ความพร้อมก่อนเกม ของทั้ง 2 ทีม

เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เพิ่งจะบุกเอาชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ช่วงต่อเวลาพิเศษศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน ชิลเวลล์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย อย่างแน่นอน คาดว่า ทูเคิ่ล เตรียมจัดทัพโดยมี เอดูอาร์ เม็นดี้ ยังเฝ้าเสามือหนึ่ง แผงหลังสามรายมี เทรโวห์ ชาโลบาห์, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และแดนหน้าส่งหอกเยอรมันคู่ลงยิงทั้ง ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์

 

คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เลสเตอร์ 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมก่อนฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ แดนกลางตัวหลักที่ติดเงื่อนไขสัญญายืมตัวห้ามลงพบต้นสังกัดแม่ เช่นเดียวกับ นาธาน เฟอร์กูสัน ซึ่งเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า วิเอร่า เตรียมจัดทัพ โดยมี นายด่าน แจ็ค บัตแลนด์ เฝ้าเสากองหลัง โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ยืนเซ็นเตอร์มากับ มาร์ก กูเอฮิ และแดนหน้าส่ง จอร์แดน อายิว, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา สามประสานลงยิง

 

หากมองทรรศนะเกมนี้ เชลซี ทำผลงานได้ดีขึ้นจากการที่ก่อนหน้าหลุดแพ้ 2 เกมรวด ก่อนกลับมาเข้าวิน 2 นัดติดต่อกัน โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ชนะ เรอัล มาดริด ได้ถึงจะตกรอบฟุตบอลยุโรปก็สร้างความมั่นใจได้มาก ในขณะที่ พาเลซ กำลังทำผลงานได้ดี แพ้เพียงแค่เกมเดียวจาก 8 นัดหลังสุด ถือว่าเป็นผลงานไม่ธรรมดา ทว่าเกมนี้เจอปัญหา คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญลงสนามไม่ได้เพราะเงื่อนไขการยืมตัว ซึ่งคงส่งผลกระทบต่อศักยภาพทีมไม่มากก็น้อย ทั้งยังต้องมาเจอ เชลซี ในช่วงที่กำลังฟอร์มเด่นและเหลือลุ้นแชมป์รายการเดียว คริสตัล พาเลซ คงได้เจองานหนักแน่ๆ ดังนั้นเชื่อว่า เชลซี จะเป็นผู้ชนะผ่านเข้ารอบชิงฯ ได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube