fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ปชช.กลับกทม.ถนนมิตรภาพแน่น

ประชาชนเดินที่ทางกลับ ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯแล้ว ส่งผลทำให้การจราจรบนถนนมิตรภาพค่อนข้างหนาแน่น

 

ประชาชนได้ทยอยเดินทาง กลับเข้ากรุงเทพฯแล้ว หลังจากที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้ปริมาณรถบนถนนมิตรภาพ ซึ่งเป็นเส้นทางจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือมุ่งหน้ากลับเข้ากรุงเทพฯ บางช่วงปริมาณค่อนข้างมาก ถึงแม้ว่าประชาชนจะมีการทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา แต่จำนวนรถก็ยังคงถือว่ามีปริมาณค่อนข้างมากอยู่ และคาดว่าในวันนี้จะมีการเดินทางมากที่สุดเนื่องจากเป็นวันหยุดสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์

 

โดยทางตำรวจทางหลวง ได้มีการนำกรวยจราจรมากันพื้นที่ บนถนนมิตรภาพฝั่งขาออก 1 ช่องจราจร เพื่อรอเปิดเป็นช่องทางพิเศษ ระบายรถกลับเข้ากรุงเทพฯ ในช่วงที่มีปริมาณรถมากส่งผลทำให้บางช่วงประชาชนที่เดินทางออกต่างจังหวัด ซึ่งมีการใช้ความเร็วต้องมีการเบรกรถกะทันหันเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

 

ซึ่งตามแผนรับประชนเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเปิดช่องทางพิเศษทันทีเมื่อการจราจรคับคั่งและต้องการทำความเร็วระบายรถออกจากพื้นที่ ซึ่งถนนมิตรภาพช่วงจังหวัดสระบุรี มีเส้นทางขึ้นลงเนิน ทำให้บางช่วงไม่สามารถทำความเร็วได้จนเกิดการสะสมของจำนวนรถค่อนข้างมาก

 

อย่างไรก็ตาม ที่หน่วยบริการประชาชน อำเภอมวกเหล็ก ได้ระบุกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เจ้าหน้าที่จะมีการประจุดคอยให้บริการประชาชนจนกว่าจะสิ้นสุดเทศกาล โดยผู้ที่เดินทางสามารถแวะพักรับบริการกาแฟ เข้าห้องน้ำ เพื่อผ่อนคลายหลังการเดินทางได้

 

และฝากไปยังประชาชนที่ใช้รถ ขอให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษหากไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง เนื่องจากในช่วงเทศกาลจะมีบางส่วนที่มีการกั้นพื้นที่เปิดช่องทางพิเศษอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube