fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

โผล่อีก! เหยื่อรอเชือดนักการเมืองดังข่มขืนพุ่งเกิน 20 ราย

ความคืบหน้ากรณีที่ “ทนายตั้ม” หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแฉรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง อนาจารนักศึกษาสาววัย 18 ปี หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนเรื่องหุ้น พร้อมชี้ชัดว่านักการเมืองคนดังกล่าวมีพฤติกรรมชอบคนขัดขืน พบว่าเหยื่อส่วนใหญ่อายุ 18 ปี

 

โดยทนายษิทรา เปิดเผยว่าขณะนี้มีเหยื่อร้องเรียนรอเชือดอีกเพียบ ยอดเหยื่อเพิ่มขึ้นเกินกว่า 20 ราย แจ้งความดำเนินคดีทางการแล้ว 5 ราย ประกอบด้วยนักศึกษาสาววัย 18 ปี, อดีตทีมหาเสียงสมาชิกพรรคการเมืองดังกล่าว ซึ่งมีแม่ทำงานในพรรคนั้นด้วย เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.เมืองเพชรบุรี และแอนนา หทัยรัตน์ ภรรยาของลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย

 

โดยในวันนี้รายที่ 4 ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ และล่าสุดรายที่ 5 เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ซึ่งผู้เสียหายรายนี้ อยู่ระหว่างการเข้าแจ้งความและให้ปากคำเบื้องต้นกับตำรวจ ทั้งนี้ มีรายงานว่า เวลา 16.00 น. แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยาของลูกนัท จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนจะมีใครเข้าแจ้งความอีกหรือไม่นั้น ทนายตั้มระบุว่า ต้องรอพูดคุยอีกครั้งกับผู้เสียหายทุกราย ว่าใครประสงค์ดำเนินคดี รวมถึงต้องดูด้วยว่ายังอยู่ในอายุความหรือไม่ ขณะเดียวกันทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามผู้ถูกกล่าวว่ามีการนัดหมายเข้าพบพนักงานสอบสวนหรือไม่ ทีมข่าวได้รับคำตอบว่า มอบให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการ ก่อนหน้านี้แถลงข่าวชัดเจนไปหมดแล้ว และพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

ด้านพล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า นักการเมืองผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานสอบสวนเพื่อขอเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาสามารถเข้ามาพบเพื่อชี้แจงได้ตามสิทธิ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ได้ขอศาลออกหมายจับแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube