fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

พปชร.ตั้งกก.บห.ใหม่มี2บิ๊กทหารร่วมสร้างแข็งแกร่ง

พปชร.ตั้งกก.บห.ใหม่มี2บิ๊กทหารร่วมสร้างแข็งแกร่ง

 

การประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ ประจำปีครั้งที่ 1/2565 จัดขึ้น ที่ เทอร์มินอลฮอลล์ เทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม พร้อมกล่าวว่าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่พรรคพลังประชารัฐร่วมกับคณะรัฐมนตรี ที่นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ทำเพื่อให้ประชาชนให้ได้อยู่ดีกินดี

 

โดยพรรคพลังประชารัฐ ได้ถือกำเนิดเมื่อปี 2561 โดยผนึกกำลังผู้ที่มีอุดมการณ์ โดยร่วมกันสร้างบ้านนี้ให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง เพื่อประโยชน์ประเทศชาติบ้านเมือง และเชื่อว่าจะช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็งต่อไป ให้ช่วยกันทำนุบำรุงให้พรรคพลุงประชารัฐเข้มแข็ง ซึ่งตนเองตัดสินใจเข้ามาร่วม โดยได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค มาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว และได้ตระหนักเสมอว่าสมาชิกพรรคได้ไว้วางใจให้ทำงาน จึงมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพรรค โดยจัดวางโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐขับเคลื่อนการทำงานเพื่อประชาชน 10 ภาค

 

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตร ยังกล่าขอบคุณสมาชิกทุกคนที่มาร่วมประชุมในวันนี้อีกด้วย

 

สำหรับการประชุมวันนี้ มีวาระรับรองงบประมาณการเงินประจำปี รายงานผลการดำเนินการของพรรค เสนอแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับ เลือกตั้งกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง และเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคใหม่แทนตำแหน่งที่ว่าง 4 ตำแหน่ง

 

ที่น่าสนใจคือการตั้งบิ๊กทหารคนสนิทเข้ามาเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่ง อย่างพล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ อนุกรรมการฝ่ายหารายได้ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ และเป็นอดีตฝ่ายเสนาธิการ พล.อ.ประวิตร เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และพล.อ.ธัญญา เกียรติสาร อดีตแม่ทัพภาค 2 ซึ่งเคยมีบทบาทเบื้องหลังในทางการเมืองพื้นที่ภาคอีสาน ช่วงการเลือกตั้งที่ผ่านมา

 

นอกจากนั้นยังมี นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายพรชัย ตระกูลวรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่างลง

 

ขณะที่ตำแหน่งเลขาธิการพรรคคนใหม่ คือ นายสันติ พร้อมพัฒน์

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ เป็นรองหัวหน้าพรรค

นายสุชาติ ชมกลิ่น เป็นผู้อำนวยการพรรค

และนายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นนายทะเบียนพรรค

 

โดยนายชัยวุฒิ กล่าวถึงการที่มีทหารคนสนิทมาช่วยพล.อ.ประวิตร ในพรรคนั้น เชื่อว่า การนำทั้ง 2 คนมาช่วยงาน พปชร. ในสนามเลือกตั้งครั้งหน้าจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้พรรคได้ และการมีคนมาช่วยงานหัวหน้าพรรคเพิ่ม ก็เป็นสิ่งที่ดี ซึ่งหลายคนเป็นทีมงานที่ช่วยงาน พล.อ.ประวิตร อยู่แล้ว และการเข้ามาในตำแหน่งก็จะมีมีตำแหน่งในพรรค ก็จะมีชัดเจนมากขึ้น

 

ด้านนายสันติ กล่าวถึง เป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยหัวหน้าพรรคให้โจทย์ว่า ต้องให้ประชาชนสนับสนุนเรา 150 ที่นั่ง สิ่งแรกคือ ประชาชนมั่นใจว่า เราจะเป็นที่พึ่งพาให้กับพวกเขาได้ ตนมีความตั้งใจพัฒนาพรรคให้ขับเคลื่อนไปได้โดยไม่มีรอยต่อ ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะขาดตนหรือกรรมการบริหารพรรคท่านใด ก็จะไม่มีปัญหาในการดูแลประชาชน ส่วนเรื่องการสไลด์ เป็นแค่ความฝัน เป็นแค่คำพูด ที่สำคัญที่สุดอยู่ที่การกระทำ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube