fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“ปอ-โรเบิร์ต”โดนเพิ่ม2ข้อหาหมายจับ “แซน” ประมาท

คดีของแตงโม ภัทรธิดา ซึ่งในวันนี้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ปอและโรเบิร์ต ได้เดินทางเพื่อมารายงานตัวตามกำหนด

 

ยังคงประเด็นที่น่าจับตาสำหรับคดีของแตงโม ภัทรธิดา ซึ่งในวันนี้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ปอและโรเบิร์ต ได้เดินทางเพื่อมารายงานตัวตามกำหนด หลังจากที่สึกออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อเวลา 8.00 น. ปอ ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก่อนจะเข้าห้องสอบสวนโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

 

ต่อมา เวลา 9.00 น. นายโรเบิร์ต ได้ตามมาถึงพร้อมเก๋งป้ายแดง และหลีกเลี่ยงการตอบคำถามจากสื่อมวลชนด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ขณะนี้ได้ทำการแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายปอและนายโรเบิร์ตเพิ่มอีก 2 ข้อหา ได้แก่ ข้อให้การเท็จ เรื่องจำนวนของสุราที่ดื่มบนเรือจากตอนแรกที่ให้ปากคำว่ามี 3 ขวด และข้อหาทำลายพยานหลักฐาน จากการทิ้งขวดแก้วลงในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในประเด็นจำนวนสุรานั้น โดยจะมีการนัดหมายสอบปากคำปอและโรเบิร์ตอีกครั้งในวันเสาร์ ที่ 9 เมษายน

“เสาร์หน้านะครับ ก็ขยับให้เป็น 7 วันนะครับ เพราะว่าสึกมาแล้วตอนนี้อยู่ใกล้ แล้วก็พฤติการณ์ไม่ได้หลบหนี เรื่องที่ 2 ก็แจ้งข้อหาเพิ่มเติมนะครับเรื่อง ให้การเท็จแล้วก็ทำลายหลักฐานนะครับ”

 

ทั้งนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรี พิจารณาคำร้องของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พิเคราะห์แล้วเห็นควรว่ามีคำสั่งให้ออกหมายจับ แซน ในข้อหา ” กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ”

 

โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงการให้ถ้อยคำในฐานะพยานของแซน ตั้งแต่หลังวันเกิดเหตุจนกระทั่งก่อนที่พนักงานสอบสวน จะยื่นคำร้องต่อศาล ซึ่งพฤติการณ์แห่งคดีของแซน เป็นการกระทำผิดตามประมวลกฎหมายอาญา จึงยื่นคำร้องต่อศาลให้พิจารณาจนกระทั่งได้รับการอนุมัติหมายจับดังกล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube