fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ชุมชนพิบูลสงคราม-แฟนคลับ จัดงานรำลึกแตงโม

ชุมชนพิบูลสงคราม-แฟนคลับ จัดงานรำลึกแตงโม พร้อมกับทวงความเป็นธรรมให้กับดาราสาว

 

 

การจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สร้างความสะเทือนใจให้กับคนในสังคมเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้เป็นระยะเวลา 1 เดือนแล้ว ที่นักแสดงสาวจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

บรรยากาศท่าเรือพิบูลสงคราม 1 พบว่ามีประชาชนเดินทางมาวางดอกไม้ แสดงการไว้อาลัยนักแสดงสาวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน วันนี้ ชาวชุมชนพิบูลสงคราม พร้อมด้วยกลุ่มแฟนคลับ ได้จัดงานรำลึกถึงนักแสดงสาว บริเวณท่าเรือดังกล่าว โดยมีการประดับตกแต่งบริเวณโดยรอบด้วยช่อดอกไม้ รูปภาพ และข้อความแสดงการรำลึกถึงนักแสดงสาว

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีอาหารและขนมแจกประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานด้วย รวมทั้งมีจุดวัดอุณหภูมิ แจกหน้ากากอนามัย และแจกริบบิ้นขาวผูกข้อมือ เพื่อแสดงการไว้อาลัย ทั้งนี้ บริเวณทางเข้า ยังมีการติดป้ายชื่อท่าเรือ ระบุว่า “ท่าเรือภัทรธิดา”

 

นายสมพงษ์ เกษไธสง แฟนคลับของแตงโม เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาแสดงการรำลึกถึงแตงโม เนื่องในโอกาสครบรอบหนึ่งเดือนของการจากไป ยอมรับว่าแม้ว่าจะผ่านไปหนึ่งเดือนแล้ว แต่ยังรู้สึกใจหาย เพราะผลงานการแสดงของแตงโมกำลังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์ และแม้ว่าตอนนี้แตงโมจะอยู่บนสวรรค์แล้ว ยังอยากฝากถึงแตงโมว่า ประชาชนยังคงคิดถึงและให้กำลังใจอยู่เสมอ

 

 

“มาเหมือนรำลึก รำลึกถึงแตงโมครับ ครบรอบประมาณ ครบรอบ 1 เดือนครับ ก็เลยจะมาดูสถานที่จริงอะไรประมาณนี้ครับผม // รู้สึกใจหายนะครับ เพราะว่ามีดาราที่มีชื่อเสียง แล้วก็แบบการแสดงอะไรอนาคตกำลังรุ่งโรจน์นะครับ ที่จากไปก็รู้สึกใจหายเหมือนกันนะครับ”

 

ด้าน น.ส.กัญญลักษณ์ ปิติชัยมงคล หรือจิ๊บ แอดมินกลุ่มเฟซบุ๊ก “คดีแตงโมต้องได้รับความเป็นธรรม” เปิดเผยว่า สำหรับงานในวันนี้ เป็นการร่วมมือกันของกลุ่มคดีแตงโมต้องได้รับความยุติธรรม และกลุ่มย่อยอื่นๆ โดยมีวัตถุประสงค์เดียวกันคือ ทำเพื่อแตงโม สำหรับงานดังกล่าว ตั้งใจจะจัดไปจนกว่าคดีจะคลี่ หรือแถลงปิดคดี แต่หากกรมเจ้าท่า เห็นว่าเกิดความไม่สะดวกในการสัญจรของประชาชน ก็อาจจะย้ายไปจัดยังจุดอื่นต่อไป

 

“อาจจะแค่วันนี้ก่อน แล้วก็เดี๋ยวเราจะจัดอีกเมื่อไหร่เราจะอัปเดตให้ทราบ แต่ว่าเราเนี่ยตั้งใจจะจัดไปเรื่อยๆ จนกว่าคดีจะคลี่คลาย // แต่ถ้าสมมุติว่ากรมเจ้าท่าหรืออะไร เขาไม่อนุญาต เขาเรียกว่าอะไรอะ ไม่สะดวกต่อผู้โดยสารที่สัญจรทางเรือ ก็อาจจะย้ายสถานที่”

 

ขณะเดียวกัน นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็เดินทางมาวางดอกไม้ ร่วมรำลึกถึงนักแสดงสาวด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube