fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาตามนัด! ปอ-โรเบิร์ต รายงานตัว-ไม่ตอบสื่อ

มาตามนัด!“ปอ-โรเบิร์ต”รายงานตัว-เลี่ยงตอบสื่อ

 

บรรยากาศที่ สภ.เมืองนนทบุรี วันนี้ สื่อมวลชนต่างปักหลักรอการปรากฏตัวของ โยคีปอ นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ และ โยคีโรเบิร์ต นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ผู้ต้องหาในคดีของ ”แตงโม นิดา” หรือน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งในวันนี้ครบกำหนดเงื่อนไขในการขอประกันตัว ต้องเข้ารายงานตัวต่อตำรวจ

 

ในเวลา 13.15 น. ทั้ง 2 โยคี “ปอ-โรเบิร์ต”เดินทางมาถึงสภ.เมืองนนทบุรี โดยปรากฏตัวในชุดสีขาว เดินทางมาด้วยรถกระบะของวัดท่าไม้ ก่อนลงจากรถ ซึ่งไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมเดินเข้าห้องพนักงานสอบสวนในทันที

 

ต่อมาเวลา 14.00 น. ภายหลัง “ปอ-โรเบิร์ต” เข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นเวลาประมาณ 45 นาที ได้เดินขึ้นรถตู้สีขาวกลับในทัน โดยไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด ว่าจะเดินทางกลับสถานปฏิบัติธรรมเลยหรือไม่ มีเพียงการพยักหน้า รวมถึงประเด็นอื่นๆก็ปฏิเสธสัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนด้วยเช่นกัน

 

โดยทั้งสองเป็นผู้ต้องหาในข้อหากระทำการโดยประมาท และการกระทำการนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ผู้ฝ่าฝืนใช้เรือ ที่มิได้รับอนุญาตใช้เรือ หรือที่ใบอนุญาตใช้เรือสิ้นอายุแล้ว หรือผิดไปจากเขตหรือตำบลการเดินเรือที่กำหนดไว้ในใบอนุญาต ก่อนตำรวจให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน โดยใช้หลักทรัพย์ประกันเป็นเงิน คนละ 200,000 บาท ซึ่งมีเงื่อนไขห้ามไปยุ่งเกี่ยวหรือข่มขู่พยาน และต้องมาให้ปากคำกับตำรวจตามนัดหมาย และมีเงื่อนไขเพิ่มเติม คือ ต้องมารายงานตัวทุก 5 วัน, ห้ามเดินออกนอกประเทศ และต้องแจ้งที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

 

 

ขณะที่ในวันนี้นายวินิต หรือคุณลุงนิต อายุ 53 ปี คนหาปลาที่ปรากฎในคลิปที่นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดหลักฐานอ้างว่า “แตงโม” พยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในวันนี้คุณลุงนิตได้เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่เห็นเป็นขอนไม้

 

ส่วนประเด็นที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีการว่าจ้างให้ไปตรวจสอบว่าแตงโมจมน้ำไปแล้วหรือไม่ ยืนยันว่า ไม่ได้มีใครว่าจ้างและไม่ได้รับเงินจากใคร ตามที่มีการกล่าวหา พร้อมสาบานว่าหากพูดไม่จริงขอให้มีอันเป็นไป ภายใน 7 วัน และจากกรณีดังกล่าวได้รับผลกระทบ และความเดือดร้อน สังคมตีตราว่าเป็นคนไร้จิตใจ ใจดำ ส่วนจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ หรือไม่นั้น ขอปรึกษาทางครอบครัวก่อน

 

ด้านนายมงคลกิตติ์ ชี้แจงเป็นเพียงการสันนิษฐาน จริงหรือเท็จให้รอการพิสูจน์ ยืนยันไม่ได้สร้างประเด็น หากพิสูจน์แล้วในคลิปเป็นขอนไม้ ก็ไม่รู้สึกเสียหน้าแต่อย่างใด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube