fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แม่แตงโม! สั่งปลดฟ้าผ่าทนายกฤษณะ ตั้ง “เดชา” รับผิดชอบคดีแทน

แม่แตงโม! สั่งปลดฟ้าผ่าทนายกฤษณะ ตั้ง “เดชา” รับผิดชอบคดีแทน

 

วันนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เปิดเผยว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม มีคำสั่งให้ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หยุดปฏิบัติหน้าที่ ไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีแล้ว เนื่องจากไม่เชื่อฟัง และให้สัมภาษณ์ขัดกับความเห็นของแม่ รวมถึงมีการตั้งข้อสังเกต และขัดแย้งกับตำรวจ ทำให้แม่ค่อนข้างไม่สบายใจ ซึ่งหลังจากนี้ทนายเดชาจะ มีอำนาจทั้งหมดในการดูแลคดีนี้แทน โดย ทนายเดชา ยืนยันว่าไม่ได้ยุยงให้แม่ของแตงโมเปลี่ยนทนายความ และความสัมพันธ์กับทนายกฤษณะยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน รักและช่วยเหลือมาตลอด การเปลี่ยนทนายความครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของทนายกฤษณะ แต่เป็นความผิดใจกับคุณแม่ ซึ่งผิดพลาดยังแก้ไขได้ แต่ผิดใจแก้ไขยาก

 

ทั้งนี้ การสั่งพักหรือเปลี่ยนทนายถือเป็นสิทธิ์ของลูกความ โดยขณะนี้ได้ทำหนังสือแต่งตั้ง และกำลังดำเนินการนำหนังสือแต่งตั้งไปให้คุณแม่ของแตงโมเซ็นรับรองการแต่งตั้งทนายความแล้ว ส่วนความคืบหน้าทางคดี คาดว่าภายใน 7 วันนี้ อาจมีการแจ้งข้อกล่าวหาคนบนเรือเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

 

ด้าน นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เปลี่ยนให้ ทนายเดชา เป็นทนายประจำตัวและทำคดีของแตงโม 100% แล้ว ส่วนทนายกฤษณะ จะช่วยทนายเดชา ทำงานในออฟฟิศเท่านั้น จะไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ อีก ทางโทรทัศน์ รวมทั้งการเดินเรื่องเอกสารด้วย โดยจะให้ทนายเดชา เป็นผู้สั่งการ สำหรับสาเหตุที่ให้ทนายกฤษณะ อยู่แค่ในออฟฟิศเพราะ ทนายกฤษณะ ขัดคำสั่ง

 

ซึ่งก่อนหน้านี้แม่บอกไม่ให้ออกรายการ ไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะไม่มีอะไรให้พูดแล้ว แต่ทนายกฤษณะ ก็ยังไปออกรายการต่างๆ อยู่ตลอด ไม่ยอมหยุด ซึ่งการให้สัมภาษณ์นั้นก็พูดเกี่ยวกับคดีของแตงโม ทั้งนั้น ทำให้ตำรวจยศใหญ่ ไม่พอใจ เพราะเจรจากันไม่ได้ความ ตัวของทนายกฤษณะเอง ก็เพิ่งจบมาเพียงแค่ 2 ปี กฎหมายก็ยังไม่แม่น ซึ่งทางตำรวจก็มีความรู้สึกว่ารำคาญ เพราะพูดไม่รู้เรื่อง

 

“ท่านตำรวจใหญ่ๆ เวลาคุณกฤษณะไปโรงพัก ท่านก็ไม่พอใจ ว่าเจรจากันเนี่ยไม่ได้ความ เพราะคุณกฤษณะเพิ่งจบทนายมา2ปี กฎหมายก็ยังไม่แม่น ท่านก็มีความรู้สึกว่ารำคาญ ใช้คำว่ารำคาญดีกว่ามันจะได้เบาๆ เจรจาเรื่องกฎหมายอะไรเนี่ย แม้แต่กฎหมายที่เป็นส่งเนี่ย ก็ต้องอธิบายว่ามันคือจดหมายอะไร เอกสารนี้คืออะไร ก็พูดกันไม่รู้เรื่อง ผู้ใหญ่ตำรวจทั้งหมด เขาไม่ชอบ คุยกันไม่รู้เรื่อง ถ้าทนายเดชามาจะดีกว่าไหม” อย่างไรก็ตาม คุณแม่แตงโม เชื่อว่าทนายเดชาเก่งกว่า และเห็นผลงานของทนายเดชามาตลอด ตั้งแต่ไม่รู้จักจนรู้จัก กระทั่งได้มาทำงานร่วมกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube