fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

สื่อมวลชนปักหลักจับตาคดี แตงโม หลังผบช.ภ.1 แถลงความคืบหน้าวานนี้

วันนี้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี สื่อมวลชนหลายสำนักได้มาปักหลักรอคอยอยู่บริเวณหน้าสถานีเพื่อรอติดตามความเคลื่อนไหวในคดีของ “แตงโม นิดา” ที่ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

โดยช่วงเย็นของวันที่ผ่านมา ฮิปโป หนึ่งในผู้จัดการของแตงโม และ โบ TK นักร้อง,นักแสดง ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่สอบสวนในฐานะพยาน เนื่องจากเป็นบุคคลแรกๆที่ไปถึงท่าเรือ NBC ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ และได้พบกับบุคคลบนเรือทั้ง 5 คน ซึ่งโบว์ TK ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีข้อมูลบางอย่างที่คนบนเรือได้ให้สัมภาษณ์ทางรายการโทรทัศน์ และมีการบิดเบือนไปจากสิ่งที่ตนได้รับรู้มา ส่วนสาเหตุที่ตนเพิ่งออกมาให้ปากคำนั้น เนื่องจากว่ารอให้ทั้ง 5 คนพูดให้หมดก่อน ซึ่งตนคิดว่าตนได้ออกมาพูดในเวลาที่เหมาะสมแล้ว รวมถึงฝั่งของฮิปโปเองก็ได้มีการบอกว่า ไม่ได้เชื่อถือเรื่องที่คนบนเรือเล่า ว่าจะเป็นความจริงทั้งหมด

 

ทั้งนี้ สังคมยังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่หลายประการ ไม่ว่าเป็นเรื่องของเสียงปริศนาในคลิปวิดีโอของแตงโมว่าเป็นเสียงของใคร ไฟสะพานได้มีการปิดตอนเวลา 21.00 น. จริงหรือไม่ บาดแผลที่ขาของแตงโมนั้นเกิดจากอะไร ไปจนถึง จะมีการเรียกสอบปากคำหรือตั้งข้อหาใครเพิ่มหรือเปล่า ก็เป็นเรื่องที่เราจะต้องจับตามองกันต่อไป ซึ่งในวันนี้ผู้บังคับการสภ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางมาที่สภ.แล้ว และจะมีการประชุมกันในช่วงบ่าย นอกจากนี้ เวลา 19.00 น. ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด จะเดินทางเข้ามาให้ปากคำที่สภ.เมืองนนทบุรีอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube