fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล “บาร์ซ่า” ในบ้านมีลุ้นชนะ “นาโปลี” เฮก่อน

วิเคราะห์บอล “บาร์ซ่า” ในบ้านมีลุ้นชนะ “นาโปลี” เฮก่อน

 

ศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า ยูโรป้าลีก 2021-2022 รอบ 16 ทีม เลกแรก ประจำค่ำคืน วันพฤหัสบดี 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาเที่ยงคืนสี่สิบห้านาที ณ สนาม คัมป์ นู ระหว่าง บาร์เซโลน่า จากสเปน เปิดรังรับมือ นาโปลี จากอิตาลี

 

สถิติการพบกัน 4 หลังสุดของทั้งสองทีม นาโปลี ชนะ 0 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง บาร์เซโลน่า ชนะ 3 ครั้ง

 

ผลงานล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 0 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน นาโปลี ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

ความพร้อมก่อนเกมคู่นี้

 

เริ่มที่ เจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า ของกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ หล่นมาเล่นในรายการ ยูโรป้า ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีเลยทีเดียว โดยสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี ดานี่ อัลเวส แข้งตัวเก๋าที่ถูกตัดชื่อออกในรายการนี้

 

ขณะที่ตัวมีอาการบาดเจ็บอยู่ มี เซร์กี โรเบร์โต้, ซามูเอล อุมติตี้ และ บัลเด้ ที่เจ็บทั้งหมดลงสนามไม่ได้ เกมนี้ คาดว่า ชาบี น่าจะจัดทัพโดยวาง เฟรงกี้ เดอ ยอง คอยบัญชาเกม สนับสนุนแดนหน้าอย่าง อุสมาน เด็มเบเล่, โอบาเมย็อง และดาวรุ่งวัย 20 ปีอย่าง อับเดซาหมัด เอซัลซูลี่ ลงบู๊ในเกมนี้

 

ด้าน ฝั่งทีมเยือน นาโปลี ภายใต้การทำทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นสำคัญ ที่ลงเล่นไม่ไดมีแค่ อักเซล ตวนเซเบ้ เซ็นเตอร์แบ็กที่ไม่ได้ลงทะเบียน ส่วน เออร์วิ่ง โลซาโน่ ต้องรอเช็คความฟิตหลังบาดเจ็บมาสักพัก

 

คาดว่าการจัดทัพน่าจะวาง คาลิดู คูลิบาลี่ กัปตันทีมคุมแผงหลัง ส่วน อเล็กซ์ เมเร็ต ลงเฝ้าเสาแทน ดาวิด ออสปิน่า ที่จะได้พัก ส่วน ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ และ อินซิเญ่ จะคอยสร้างสรรค์เกม เเละกองหน้าตัวยังคงเป็น วิคเตอร์ โอซิเมน ลงบู๊ล่าสกอร์

 

ส่วนโปรแกรม ยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก คู่อื่นๆ มีดังนี้

 

อตาลันต้า พบ โอลิมเปียกอส
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ เรนเจอร์ส
เอฟซี ปอร์โต้ พบ ลาซิโอ
ไลป์ซิก พบ เรอัล โซเซียดาด
เซบีย่า พบ ดินาโม ซาเกร็บ
เชอร์ริฟฟ์ พบ สปอร์ติ้ง บราก้า
เซนิต พบ เรอัล เบติส

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube