fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ศึกวัดใจเลือกตั้งซ่อมหลักสี่

ศึกวัดใจลต.ซ่อมหลักสี่หลังจากการเลือกตั้งสงขลา-ชุมพร ทางด้านพลังประชารัฐลงพื้นที่อย่างหนัก ซัดปมธรรมนัสไม่มีปัญหา

 

พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา ช่วย”สรัลรัศมิ์”หาเสียง ยันจะทำให้ความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนคนไทยดีขึ้น

 

ที่ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา( เชิงสะพานไม้ 2) แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)และบรรดาสมาชิกส.ส.กทม. พรรคพปชร. ช่วย นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ (มาดามหลี) ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน

 

โดยบรรยากาศในชุมชนบรรดาชาวบ้านต่างมานั่งรอการเดินทางมาของพลเอกประวิตร ส่วนมากมีการทำป้าย”ลุงป้อมสู้สู้ / ขอเป็นกำลังใจให้ลุงป้อม / เชียร์เบอร์7″ ซึ่งในวันนี้มีประชาชนในชุมชนเชิงสะพานไม้1 และ2โดยประธานชุมชน กล่าวว่า ดีใจที่พลเอกประวิตรมาเยี่ยมเยียนคนในชุมชน และขอขอบคุณความช่วยเหลือที่ผ่านมาที่นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.เขต นี้ ของพรรคพลังประชารัฐต่อมาป้าราญ อายุ 100 กว่าปี ได้เดินไปหาพลเอกประวิตร และคล้องดอกดาวเรืองให้ ก่อนจะกล่าวว่า ขอขอบคุณพลเอกประวิตรที่มีน้ำใจคอยส่งข้าว ส่งยามาให้ยายตลอดเวลา และดูแลตัวเองดีๆ

 

ด้านพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้ก็ดีใจที่ได้มาเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนภายในชุมชนสะพานไม้ ยืนยันว่าจะทำให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนคนไทยดีขึ้นอย่างแน่นอนและขอยืนยันว่าภายใต้การดูแลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งดูแลพี่น้องประชาชนมาไม่ต่ำกว่า 7 ปี หลังจากนี้จะพัฒนาความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้นต่อไป

 

หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินไปทักทายพี่น้องประชาชนที่มานั่งรออยู่ทั้งสองฝั่งของเวที และถ่ายรูปกับประชาชนโดยมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมาขอถ่ายรูปและชู3นิ้วซึ่งพล.อ.ประวิตรก็ยิ้มให้

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเริ่มเวทีปราศรัยช่วงหนึ่งพบว่า นายมงคลค์กิตติ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และนายรุ่งโรจน์ อิบรอฮิม ผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคจะเดินผ่านชุมชนซึ่งปิดทางรถผ่านเพื่อจัดเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ แต่ว่าประธานชุมชนเจรจาแจ้งว่าวันนี้ปิดพื้นที่จัดกิจกรรม เนื่องจากมติชุมชนให้จัดงานของพลังประชารัฐ และไม่อนุญาตให้เดินผ่าน จากนั้น นายมงคลกิตติ์ และคณะก็ออกจากพื้นที่ไปทันที

 

พล.อ.ประวิตร ยันหลัง พปชร.ขับ 21 ส.ส. คุยนายกฯตลอด ขณะระหว่างช่วย”สรัลรัศิม์” หาเสียง กลุ่มพีมูฟโผล่ยื่นข้อเรียกร้อง

 

บรรยากาศการหาเสียงของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ (มาดามหลี) ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พี่ได้มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย ที่ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนาเชิงสะพานไม้ 1 และ 2 โดยระหว่างที่พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ทักทายพี่น้องประชาชน ปรากฏว่ามีตัวแทนกลุ่มพีมูฟมาปักหลักรอฟังคำตอบและข้อเรียกร้องจากพล.อ.ประวิตร ภายหลังมายื่นหนังสือและข้อเรียกร้อง 15 ข้อ ปรากฏว่านายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐและ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐได้ออกมารับหนังสือและให้ช่องทางการติดต่อไว้เพื่อประสานงานต่อ

 

ทั้งนี้ ภายหลังการลงพื้นที่พบปะประชาชนเสร็จสิ้น พล.อ. ประวิตร ได้ยืนยันเสียงเเข็งว่า ได้พูดคุยกับพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยู่แล้ว หลังเหตุการณ์ขับ 21 ส.ส. ออกจากพรรคพลังประชารัฐ “คุยตลอด และคุยทุกวัน สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เป็นไร ไม่มีอะไรต้องรับมือเพราะพรรคตนทั้งนั้น และไม่ตอบคำถามว่าจะต้องทบทวนมติพรรคเรื่องการขับส.ส.พ้นพรรคหรือไม่”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube