fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก “เชลซี”ยังมีที่เด็ดพร้อมเก็บ”สเปอร์”

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก “เชลซี”ยังมีที่เด็ดพร้อมเก็บ”สเปอร์” วันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง “สิงห์บูลส์” เชลซี รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่แข่งขันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เชลซี ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด ส่วนท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 3 นัด แพ้ 2 นัด

 

ขณะสถิติที่พบกันทั้งหมด 152 นัด เป็น เจ้าบ้าน เชลซี ทำได้ดีกว่าชนะ ไปถึง 67 นัด ส่วนท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 47 นัด และเสมอกันทั้งหมด 38 นัด

 

ความพร้อมเกมนี้ เชลซี นัดล่าสุดสะดุดเสมอ ไบร์ทตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดนี้ยังขาด รีซ เจมส์ , เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ เบน ชิลเวลล์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึงยังไม่มี เอดูอาร์ เมนดี้ ที่อยู่ระหว่างภาระกิจรับใช้ชาติในแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น ที่กักตัวโควิด-19 ขณะนักเตะตัวหลักอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ , ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เมาท์ และ โรเมลู ลูกากู ต่างพร้อมลงสนาม

 

ส่วนท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ นัดล่าสุดพึ่งบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้มา สุดมันส์ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดนี้ยังขาด ซน ฮึง-มิน แนวรุกชาวเกาหลีใต้ที่ยังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ รวมถึง คริสเตียน โรเมโร่ ที่มีปัญหาด้านความฟิต ส่วนนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, เซร์คิโอ เรกีล่อน , ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมวันนี้

 

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565 มีดังนี้

 

คริสตัล พาเลซ พบกับ ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ไบรท์ตัน ,อาร์เซน่อล พบกับ เบิร์นลี่ย์ โดยแข่งขันพร้อมกันเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube