fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“เลสเตอร์”ขาดเเข้งหลักเพียบเเต่น่าจะผ่าน”วัตฟอร์ด”ได้

ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 ประจำค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 22:00 น. ณ สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด

 

สถิติการพบกันทั้งหมด 44 ครั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ19 ครั้ง วัตฟอร์ด ชนะ14 ครั้ง เสมอกัน11 ครั้ง

สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง วัตฟอร์ด ชนะ 1 ครั้ง

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในเกมลีกช่วงปลายปีที่ผ่านมา เกมนี้ยังคงต้องประเมินสถานการณ์วันต่อวัน กับปัญหาหนักเรื่องตัวผู้เล่นเพราะมีกลุ่มตัวเจ็บอยู่ร่วมๆ 8 ราย แถมยังเป็นตัวความหวังในแดนหน้าอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และ แพทสัน ดาก้า ที่จะไร้ชื่อด้วยกันทั้งคู่ นอกจากนั้นยังไม่พอเมื่อพวกเขาต้องเสียสามแข้งอย่าง ดาเนี่ยล อามาร์เตย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ที่ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติ ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วย เกมนี้คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมวางหมากโดยมี มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, อาโยเซ่ เปเรซ กับ อเดโมล่า ลุคแมน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์

 

ฟาก วัตฟอร์ด ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-1 ทำให้หกเกมลีกท้ายปราชัยรวด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ อิมราน ลูซ่า, อดัม มาซิน่า กับ วิลเลี่ยม ทรู อีก็อง สามแข้งที่บินไปร่วมทัพช่วยชาติบู๊ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ คาดว่า รานิเอรี่ เตรียมจัดทัพโดยมี เชา เปโดร ยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ยูราย คุก้า, มูซ่า ซิสโซโก้ กับ แดน กอสลิ่ง เป็นสามประสานแดนกลางคอยคุมจังหวะจากแนวหลัง ส่วน นายด่านเองให้ ดาเนี่ยล แบ็คมันน์ เฝ้าเสาและหน้าเป้า เชา เปโดร ลงยิงเกมนี้

 

อย่างไรก็ดี “โค้ชเจ” จักรกริช บุญคำ อดีตกองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วย ผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ได้ให้ทรรศนะกับคู่นี้ไว้ดังนี้

โปรแกรมบอล ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ เสาร์ ที่ 8 มกราคม ที่น่าสนใจ มีดังนี้

เบิร์นลี่ย์ พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์
มิลวอลล์ พบ คริสตัล พาเลซ เ
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พบ ไบรจ์ตัน
พอร์ท เวล พบ เบรนท์ฟอร์ด
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด
สวอนซี ซิตี้ พบ เซาแธมป์ตัน
เชลซี พบ เชสเตอร์ฟิลด์ เวลา
ฮัลล์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน
เยวิล ทาวน์ พบ บอร์นมัธ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube