fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

คนกลัวโอไมครอน Walk In รับเข็ม 3 คึกคัก

คนกลัวโอไมครอน Walk In รับเข็ม 3 คึกคัก

 

หลังการระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า ติดต่อได้อย่างรวดเร็วและทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อภายในประเทศพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การฉีดวัคซีนจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อให้ประชาชนมั่นใจว่าเมื่อติดเชื้อแล้วอาการจะไม่รุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต

 

ในวันนี้ บรรยากาศการเข้ารับวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3 สำหรับประชาชนทั่วไป ที่หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า กรุงเทพฯ ที่มีการเปิดรับ walk in ประชาชนเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 3 มีประชาชนที่ต้องการเข้ารับวัคซีน เดินทางมาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ที่ต้องการรับวัคซีนจะต้องติดต่อขอลงทะเบียนหน้างานที่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าฯ เพื่อรับใบนัด จากนั้นสามารถเข้ารับวัคซีนได้ในจุดบริการที่กำหนด

 

ซึ่งในแต่ละวันที่หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า จะเปิดรับ ประชาชน walk in จำนวน 400 คนต่อวัน หากเต็มจำนวนแล้วประชาชนที่เดินทางมาจะได้รับใบนัดให้มารับวัคซีนในวันถัดไป หรือตามวันเวลาที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อจำกัดจำนวนประชาชนที่จะเข้ามาภายในพื้นที่ โดยที่หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีน ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า สามารถรับประชาชนได้สูงสุดประมาณ 1,000 คน โดยการจัดสรรวัคซีนในแต่ละวันจะเป็นไปตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด โดยในวันนี้วัคซีนเข็มที่ 3 จะใช้วัคซีนยี่ห้อไฟเซอร์

 

และจากการสอบถามไปยังหัวหน้าผู้ดูแลหน่วยฉีดวัคซีน พบว่า ประชาชนผู้สูงอายุให้ความสำคัญกับการฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3 มากขึ้น หลังจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน รวมถึงประชาชนในกลุ่มเสี่ยงต่างๆ ทำให้บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก

 

อย่างไรก็ตามการให้บริการของหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า จะเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง ตามประชาชนที่ได้มีการลงทะเบียนหน้างานไว้ และตามจำนวนวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube