fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“กรณ์”VS”กล้า”กับความพร้อมเลือกตั้ง

“กรณ์”VS”กล้า”กับความพร้อมเลือกตั้ง

 

## พรรคกล้ากับการเตรียมพร้อมสู่เลือกตั้งใหญ่

– ตอนนี้ชัดเจนที่สุดเป็นห่วงประชาชนเรื่องปากท้องไม่มีเรื่องไหนที่มีความสำคัญต่อชีวิตความเป็นอยู่ คุณภาพชีวิตของประชาชนกับโอกาสทำมาหากินปัญหาที่สะสมมาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ไปที่ไหนก็สัมผัสได้ เป็นเรื่องที่พรรคกล้ารวมตัวผู้เชี่ยวชาญมีคำตอบที่ชัดเจนที่สุดให้กับประชาชน ถามว่าการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เรามีความพร้อมมั้ย ทางความคิด มั่นใจ 100% ว่า เรามีข้อเสนอ และทางออกที่ดีที่สุดให้กับพี่น้องประชาชน ให้มีความหวังอีกครั้ง ว่าในอนาคตเรื่องปากท้องจะดีขึ้น

## ทำพื้นที่มาปีกว่าผลตอบรับเป็นอย่างไร
– ต้องบอกว่าดีมาก เอาว่า ณ วันนี้ ไปที่ไหนคนรู้จัก มันเป็นความท้าท้ายขั้นแรกของพรรคการเมืองใหม่ จากนั้นก็จะไปสู่จุดเป้าหมายต่อไป เรื่องของการยอมรับ และนำไปสู่ศรัทธา จนทำให้เรามีโอกาสได้รับเลือกตั้งได้

## ตั้งเป้าไว้กี่ที่นั่ง
– ผมคงต้องตอบแบบนี้นะครับว่า สุดท้ายแล้ว เราอาจจะไม่ได้ส่งครบทุกเขต ความเป็นพรรคใหม่ ต้องบริหารทรัพยากรของเราให้ดี แต่เรามีความตั้งใจแน่นอนที่จะเข้าไปเป็นรัฐบาล อย่างน้อยหัวหน้าพรรคของเรา มีสิทธิ์ที่จะเป็นตัวเลือกนายกรัฐมนตรี ในสภาหน้าให้ได้ คือต้องมี ส.ส.เพียงพอที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น

## สนามกทม.ผู้ว่าฯที่จะเกิดก่อน
– มีเจตนาที่พูดไว้ตั้งแต่แรกว่าจะส่งทั้งในระดับ สก. และผู้ว่าฯ กทม. กติกาของเราง่ายๆ คือไม่ว่า จะเป็น ส.ส. ผู้ว่าฯ สก. ขอให้ผู้สมัครอยู่ในมาตรฐาน ทั้งอุดมการณ์ ความคิด พูดง่ายๆ ในกรณีไหนที่ไม่สามารถกล้ายืนยันกับประชาชน ว่าสะท้อนต่ออุดมการณ์และมาตรฐานของเราครบถ้วน ก็จะไม่ดันทุรังส่ง

## ปัญหาของกทม.คืออะไร
– เราต้องยอมรับว่า 1 ในปัญหาของ กทม.มันคล้ายๆ กับประเด็นปัญหาของประเทศโดยรวม คือระบบราชการ ใครที่จะต้องติดต่อ กทม. เขต การขอใบอนุญาตทำธุรกิจต่างๆ ความโปร่งใสในการออกใบอนุญาตก่อสร้าง และอีกหลายๆ เรื่อง มันคือปัญหา ของประชาชนเกือบทุกระดับ เพราะฉะนั้นการเข้ามาบริหารจัดการปฏิรูประบบราชการ ให้เข้าถึงได้โปร่งใส เป็นระบบที่มีไว้เพื่อดูแลประชาชน อย่างแท้จริงถือว่าเป็นภารกิจที่สำคัญ

##จุดขายของพรรคกล้าคืออะไร

– ความชัดเจนในเรื่องเหล่านี้ ว่าคนของเราเข้ามาแล้ว ทำงานได้ ทำงานจริง รู้ว่าจะต้องทำอะไร พร้อมที่จะทุ่มเท เพื่อที่จะทำให้คุณภาพชีวิต มาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชนชาว กทม.ดีขึ้น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube