fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก เชลซี – ลิเวอร์พูล ฟอร์มสะดุดน่าแบ่งแต้มกันไป

 

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันที่2 มกราคม 2565 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมบิ๊กแมตท์ พบกันของ “สิงห์บูลส์” เชลซี รองจ่าฝูงรับการมาเยือนของอันดับที่ 3 อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันเวลา ในเวลา 23.30น.โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ไม่ดีนักซึ่ง “สิงห์บูลส์” เชลซี ชนะ2 เสมอ 3 นัด ส่วน“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เสมอ2 และแพ้ 1 นัดขณะสถิติการพบกันมาทั้งหมด ของทั้งสองทีม เจอกันมา 174 นัด เป็นทีมเยือนลิเวอร์พูล มีสถิติที่ดีกว่า ชนะ ไป 74 นัด ส่วน เชลซี ชนะ 55 นัด และเสมอกันทั้งหมด 45 นัดความพร้อมเกมนี้ เชลซี นัดล่าสุดทำได้เพียงเจ๊ากับ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นัดนี้ ยังขาด ติโม แวร์เนอร์ ที่ยังไม่หายจากโควิด-19 รวมถึง เบน ชิลเวลล์ ,อันเดรียส คริสเตนเซ่น , รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ ติอาโก้ ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนหน้า พร้อมล่าสุดยังหมดสิทธิ์ใช้งาน รีซ เจมส์ หลังได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด ขณะตัวหลักรายอื่นอย่าง จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ ,เมสัน เม้าน์ท, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ ไค ฮาแวร์ตซ์ พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง

 

 

ส่วนลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดสะดุดพ่ายให้กับ เลสเตอร์ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นัดนี้ พบนักเตะติดโควิดเพิ่มอีก 3 ราย แต่ไม่มีการเผยว่าเป็นใคร นอกจากนี้ยังขาด ติอาโก้ อัลกานตาร่า , ทาคูมิ มินามิโนะ, นาธาเนียล ฟิลลิปส์ , ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ , ดิว็อค โอริกี และ อาเดรียน ที่ยังบาดเจ็บ รวมถึง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งที่ยังติดโทษแบนอีกหนึ่งนัด อย่างไรก็ดี 3 แนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงสนามล่าตาข่ายนัดนี้

 

โดย “โค้ชเต่า” อภิรักษ์ ศรีอรุณ อดีตนักเตะธนาคารกรุงเทพ ปัจจุบันเป็นกุนซือ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมศึกมังกรฟ้าลีก หรือ ไทยลีก 3 ได้ให้ทรรศนะกับคู่นี้ไว้ว่า (ปล่อยเสียง)

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ ที่ 2มกราคม 2565 มีดังนี้
เบรนท์ฟอร์ด พบกับ แอสตัน วิลล่า เวลา 21:00
เอฟเวอร์ตัน พบกับ ไบรท์ตัน เวลา 21:00
ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับ เบิร์นลี่ย์ เวลา 21:00
เซาธ์แฮมป์ตัน พบกับ นิวคาสเซิ่ล เวลา 21:00
เชลซี พบกับ ลิเวอร์พูล เวลา 23:30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube