fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีกเชลซีเยือนแย่ วิลล่าแพ้ยากขอจบเจ๊า

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีกเชลซีเยือนแย่ วิลล่าแพ้ยากขอจบเจ๊า

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ ที่ 26 ธันวาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง รับการมาเยือนของ “สิงห์บูลส์” เชลซี ที่จะแข่งขันเวลา ในเวลา 00.30น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมแอสตัน วิลล่า ชนะ 3 นัดแพ้ 2 นัด ส่วน เชลซี ชนะ 2 เสมอ 3 นัดยังไม่แพ้ใคร

 

ส่วนสถิติการพบกันมาทั้งหมด ของทั้งสองทีม เจอกันมา 143 นัด เชลซี มีสถิติที่ดีกว่าชนะไป 59 นัดส่วน แอสตัน วิลล่า ชนะ 51 นัด และเสมอกันมาทั้งหมด 33 นัด

 

ความพร้อมนัดนี้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ที่ผลงานล่าสุด สามารถบุกชนะ นอริช ซิตี้ 2-0 ในวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกมนี้ ลูกทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่าง มาร์เวลัส นากัมบ้า , เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ( และ ลีออน ไบลี่ย์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามจากการบาดเจ็บ รวมไปถึง อันวาร์ เอล กาซี่, มอร์กกาน ซ็องซง, คีแนน เดวิส และ เจด สเตียร์ ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ชวดลงสนามเช่นกัน ทว่ายังต้องลุ้นความฟิตของ แอชลี่ย์ ยัง อีกราย ส่วนนักเตะอย่าง ไทโรน มิงส์, จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, เจค็อบ แรมซี่ย์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ พร้อมลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

 

ส่วน “สิงห์บูลส์” เชลซี ที่ฟอร์มล่าสุดล่าสุดชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้เชลซี ยังมีนักเตะที่ยังติดโควิด-19 เพียง 2รายคือ ติโม แวร์เนอร์ กับ เบน ชิลเวลล์ ขณะอันเดรียส คริสเตนเซ่น , รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ ฮาคิม ซิเย็ค ยังหมดสิทธิ์ลงสนาม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ป่วย พร้อมยังต้องลุ้นความฟิตของ โรเมลู ลูกากู และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่หายจากโควิด-19 กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว ขณะรีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เมสัน เม้าท์ และ คริสเตียน พูลิซิช ฟิตเต็มสูบพร้อมลงสนามในนัดนี้

โดยทาง ‘โค้ชโก้’ ฐาปกรณ์ ดีมาก อดีตนักเตะทีมชาติไทย ชุดดรีมทีม ที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี ทีมในศึกมังกรฟ้าลีก หรือไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ให้ทรรศนะกับคู่นี้ว่า

 

 

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ ที่ 26 ธันวาคม 2564 มีดังนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 22:00
นอริช ซิตี้ พบกับ อาร์เซน่อล เวลา 22:00
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ คริสตัล พาเลซ เวลา 22:00
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เวลา 22:00
แอสตัน วิลล่า พบกับ เชลซี เวลา 00:30
ไบรท์ตัน พบกับ เบรนท์ฟอร์ด เวลา 03:00

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube