fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล แมนฯยู เอาแน่ขอยิงโชว์ “โด้” ดับซ่าวูล์ฟ

วิเคราะห์บอล แมนฯยู เอาแน่ขอยิงโชว์ “โด้” ดับซ่าวูล์ฟ

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ ที่ 29 สิงหาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นพบกันของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 2 นัด แพ้ไป 3 นัด ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด

ส่วนสถิติการพบกันมาทั้งหมด 89 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าชนะไปถึง 41 นัด ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 31 และเสมอกันทั้งหมด 17 นัดด้วยกัน

ขณะพบกัน 5 นัดหลังสุด เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ปราชัยให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยการชนะ 3 นัดและ เสมอ 2 นัด

ความพร้อมเกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่พึงไปชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 4-0 ในศึก คาราบาว คัพเมื่อกลางสัปดาห์ ที่ผ่านมา เกมนี้มีข่าวดีเมื่อ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ห้องเครื่องคนสำคัญหายจากอาการบาดเจ็บลงเคาะสนิมในเกม คาราบาว คัพ มาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยังได้ วิลลี่ โบลี่ และ เยอร์สัน มอสเกร่า สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้ ทว่าต้องลุ้นความฟิตอีกครั้ง ส่วนนักเตะตัวหลักรายอื่นๆอย่าง รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, ราอูล ฮิมิเนซ และ อดาม่า ตราโอเร่ พร้อมลงสนามในเกมนี้

ส่วนทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานนัดล่าสุดเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ยังขาด มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกตัวเก่งที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวไหล่ รวมถึงจะไม่มี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เข้าผ่าตัดโคนขาหนีบ อีกหนึ่งราย ขณะนักเตะใหม่อย่าง ราฟาเอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง มาผสานงานกับ ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวู๊ด และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

เกมนี้จากสถิติและฟอร์มการเล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูดีกว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน พอสมควรแม้ วูล์ฟ พึ่งเรียกความมั่นใจจากนัดกลางสัปดาห์ ที่ผ่าน ด้วยการถล่ม ฟอเรสต์ ไปถึง 4-0 ซึ่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน มีจุดเด่นในเกมรับที่เหนียวแน่น และเสียประตูน้อย ผิดกับแนวรุก ที่ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังไม่สามารถทำประตูได้ พร้อมยังมีข่าวเตรียมเสีย อดาม่า ตราโอเร่ กองหน้าตัวเก่งให้กับสเปอร์อีกด้วย

 

 

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทในนัดแรกได้สวยหรูซัดไปถึง 5 ประตู ก่อนสะดุดเจ๊าในนัดล่าสุด ซึ่งปัหญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นแดนกลางที่ดูยังไม่ลงตัวนัก ซึ่งนัดนี้อาจเป็นโอกาสของ ฟาน เดอร์เบ็ค ได้พิสูจน์ตัวเองบ้าง พร้อมกับนักเตะใหม่อย่าง วาราน และ ซานโช่ ที่พร้อมเป็น11ตัวจริง นัดนี้แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด คงกระหายลงเล่นเพื่อโชว์ผลงานหลังทีมพึ่งคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ดีนัดนี้ ยังมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำได้ดีกว่า ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาก็ยังสามารถชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ทั้งไปและกลับ แม้เป็นการชนะแบบเฉือนเท่านั้น เกมนี้คาดว่า จะยังคงเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถบุกมาชนะเก็บ 3 คะแนนไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube