fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ผุดแคมเปญ #กูจะเปิด!มึงจะทำไม?

ผุดแคมเปญ #กูจะเปิด!มึงจะทำไม?

นครบาล สั่งเอาผิด ร้านคาราโอเกะ ย่านบางโคล่ เปิดให้บริการฝ่าฝืนคำสั่ง พร้อมดำเนินคดีเจ้าของร้านกับพวกรวม 8 คน

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.ในฐานะ โฆษก บช.น. กล่าวถึงกรณี สถานบริการภายในอาคารไม่มีชื่อ มีการมั่วสุมดื่มสุรา และมีหญิงสาวคอยให้บริการในร้านดังกล่าว เหตุเกิด ภายใน ซอยสุดประเสริฐ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.วัดพระยาไกรนั้น ว่ากรณีดังกล่าว ได้สั่งการให้ สน.วัดพระยาไกร โดย พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังสี ผกก.สน. วัดพระยาไกร , ฝ่ายป้องกันปราบปราม และฝ่ายสืบสวนไปดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.2564 เวลาประมาณ 04.00 น. มี นางสาวสุดใจ อายุ 41 ปี รับเป็นเจ้าของอาคาร ร้านบลูโรส แจ้งว่าในวัน เวลา ดังกล่าว เป็นช่วงกำลังตกแต่งร้านเพื่อเปิดให้บริการเป็นร้านคาราโอเกะและได้กระทำผิดจริงตามข้อกล่าวหา

การกระทำดังกล่าว เป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ตามข้อกำหนดออกตามมาตรา 9 ฉบับที่ 23 ลงวันที่ 15 พ.ค.64 และเป็นความผิดตามมาตรการควบคุมความเสี่ยงซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจเป็นเหตุให้โรคติดต่อแพร่ออกไป มีความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ ได้มีการร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดี นางสาวสุดใจฯ กับพวก รวม 8 คน ตามคดีอาญาที่ 476/64 ลงวันที่ 1 ก.ค.64 และจะได้สืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ที่ร่วมกระทำผิดรายอื่น

ในส่วนที่เป็นผู้บริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีผู้กระทำผิดทุกรายตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube