fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

อ่างทองพื้นที่สีส้มเปิดเทอมวันแรก-คุมเข้มโควิด

อ่างทองพื้นที่สีส้มเปิดเทอมวันแรก-คุมเข้มโควิด
โรงเรียนป่าโมกข์วิทยาภูมิ พื้นที่สีส้ม เปิดเทอมวันแรก เรียนแบบออนไซต์ วางมาตการป้องโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

โรงเรียนป่าโมกข์วิทยาภูมิ จังหวัดอ่างทอง ถือเป็นพื้นที่สีส้ม ที่เปิดการเรียนการสอนแบบออนไซต์ให้นักเรียนมาเรียนที่โรงเรียน ต้อนรับเปิดเทอมวันแรกอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยได้ขออนุญาตคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเรียบร้อยแล้ว พร้อมวางมาตรการป้องโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

โดยบรรยากาศการเปิดเทอมอย่างเป็นทางการวันแรก ที่โรงเรียนป่าโมกข์วิทยาภูมิ จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา ได้เตรียมความพร้อมไว้เรียบร้อยแล้ว โดยนักเรียนที่เดินทางมาถึงจะต้องวัดอุณหภูมิ ล้างมือ เว้นระยะห่าง และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

 

ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้ออกประกาศ เพื่อเป็นข้อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ใครมีความเสี่ยงให้งดมาเรียน ส่วนในการเรียนการสอน งดการเดินเรียน ให้นักเรียนนั่งเรียนที่ห้องประจำตามที่กำหนด และในคาบว่างนักเรียนนั่งประจำห้องให้ครูที่ปรึกษาดูแลนักเรียน มีรวมถึงให้นักเรียนงดกิจกรรมกีฬา และกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องอยู่รวมกลุ่มกัน

อย่างไรก็ตาม ที่จังหวัดอ่างทอง โรงเรียนส่วนใหญ่เปิดเรียนแบบออนไซต์ ยกเว้นบางโรงเรียนที่เปิดเรียนแบบออนไลน์ เพราะยังมีภาวะเสี่ยง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube