fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

เรือใบ-ผีแดง-สิงห์บูล สถานีต่อไป “เคน” ลงไหนดี

เรือใบ-ผีแดง-สิงห์บูล สถานีต่อไป “เคน” ลงไหนดี

ภายหลังจากสำนักข่าวชื่อดังประเทศอังกฤษ ที่น่าเชื่อถือรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แจ้งความจำนงค์กับต้นสังกัดถึงการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จำเป็นต้องตั้งค่าตัว กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่งตั้งไว้ที่ขั้นต่ำ 120 ล้านปอนด์ นอกจากนั้น ยังมีรายงานว่า เคน ยังอยากเล่นอยู่ใน ศึกพรีเมียร์ลีก ต่อไป ขณะที่บริษัทรับพนันที่ถูกกฏหมายของ อังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ต่อด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็ง 2 และ เชลซี เป็นเต็ง3

วันนี้เราขอจึงมาวิเคราะห์ ความเป็นไปได้ของ แฮร์รี่ เคน ในสถานีต่อไปว่าเหมาะสมกับทีมไหนที่สุด รวมโอกาสความเป็นไปได้

เริ่มต้นกันที่เต็ง 1 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สถานการณ์ของทีมกำลังมองหา กองหน้าตัวจบสกอร์ หลัง กุน อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งเตรียมลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งทันทีในการเสริมทัพ ทั้งจากฟอร์ม และวิธีการเล่นที่ตรงสเปค ส่วนค่าตัวคงไม่ใช่ปัญหาของ ทัพเรือใบสีฟ้า ถ้าหากอยากได้มาล่าข่ายจริงๆ รวมถึงค่าเหนื่อยที่พร้อมประเคนให้

มาต่อกันที่เต็ง 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจ เคน มาแทบทุกตลาดซื้อ-ขาย ทว่าหนนี้ดูเหมือน แมนฯยู จะเอาจริงเอาจัง หลังทีมประกาศพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อล่าตัว เคน มาร่วมทัพให้ได้ ตั้งแต่ก่อนที่เจ้าตัวขอย้ายทีมอีกด้วย เพราะตำแหน่งที่มองหามานาน ทว่าปัญหาของ แมนฯยู คงเป็นการที่พึ่งต่อสัญญากับ คาวานี่ ไป ซึ่งอาจทำให้ความสนใจในตัว เคน น้อยลงแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส ถ้าหากพร้อมทุ่มจริงๆ ก็มีความเป็นไปได้สูง

มาปิดท้ายกันที่ เชลซี ที่กำลังขาดแคลนดาวยิงจบสกอร์คมๆ ทว่าดูเหมือนภาษีจะน้อยกว่า สองทีมแห่งเมือง แมนเชสเตอร์ ที่ไม่ใช่เพราะเม็ดเงิน แต่เป็นทีมคู่รักคู่แค้นของ สเปอร์ คงเป็นไปได้ยากที่จะปล่อยตัวให้ ซึ่ง เคน ก็คงไม่ยากช้ามฝากเพราะจะเหมือนหักหลังทีมและแฟนบอลได้ รวมถึงมีหลายเคสที่ เชลซี พยายามขอซื้อนักเตะ สเปอร์ แต่โดนปฏิเสธหมดทุกราย ซึ่งบางรายยังปล่อยให้ทีมอื่นไปเฉยๆ

อย่างไรก็ดีอนาคตของ แฮร์รี่ เคน จะลงเอยกับทีมใหน ซึ่งหากอยากได้แชมป์ทันที คงต้องมองไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่องค์ประกอบทุกอย่างในทีมดูลงตัวทุกตำแหน่ง รอเพียงเจ้าตัวไปเติมเต็มแดนหน้า

ส่วนหากย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเป็นความท้าทายไม่น้อย ที่จะพาปีศาจแดง กลับมากวาดแชมป์อีกครั้ง จึงเป็น สองตัวเต็งที่ดูเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้

ท้ายที่สุดอะไรก็เกิดขึ้นได้ จนกว่าจะชูเสื้อ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น สองทีมแห่งเมือง แมนเชสเตอร์ หรือ เชลซี รวมถึงทีมดังต่างแดนที่ก็อยากได้ตัว หรืออาจจะไม่ย้ายและอยู่กับ สเปอร์ ต่อ คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube