fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

จุดฉีดวัคซีนจามจุรีสแควร์ยึดหลัก3ป.”บิ๊กตู่” ยิ้มแย้มให้กำลังใจ

จุดฉีดวัคซีนจามจุรีสแควร์ยึดหลัก3ป.”บิ๊กตู่” ยิ้มแย้มให้กำลังใจ

นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยม “ศูนย์บริการวัคซีนจามจุรีสแควร์” ยึดหลัก 3 ป. ปลอดภัย ปูพรม ประสิทธิภาพ เน้นฉีดครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา และกลุ่มผู้ให้บริการสาธารณะ ให้ทันเปิดเทอม มิ.ย.นี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี นายบัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาฯ และ นพ.นรินทร์ หิรัญสุทธิกุล รองอธิการบดีจุฬาฯ และประธานคณะกรรมการอำนวยการโรงพยาบาลสนาม จุฬาฯ ให้การต้อนรับ

โดยเมื่อนายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงได้รับฟังการบรรยายสรุป จากนั้นได้ตรวจเยี่ยมการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 การให้บริการฉีดวัคซีน ณ อาคารจัตุรัสจามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ใช้หลักการสำคัญ คือ ปูพรม- ฉีดวัคซีนให้มากที่สุด โดยยึดหลัก 3 ป. คือ ปลอดภัย ปูพรม ประสิทธิภาพ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้รับบริการเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อสูง ได้แก่ ครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา และกลุ่มผู้ให้บริการสาธารณะ เช่น พนักงาน ขสมก. ฯลฯ โดยทีมแพทย์ พยาบาล เภสัชกรที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มีการเตรียมระบบให้วัคซีนที่ปลอดภัยและครบถ้วนในทุกขั้นตอนจนถึงการดูแลและสังเกตอาการ

ขณะที่บรรยากาศที่จุดบริการวัคซีนอาคารจัตุรัสจามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้มีประชาชนจำนวนมากรอให้กำลังใจ นายกรัฐมนต โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงอาคารจามจุรีสแควร์ มีประชาชนเดินทางมารอ ให้กำลังใจ และถ่ายรูปนายกรัฐมนตรี ที่บริเวณลิฟต์แก้ว ชั้น 1

ซึ่งนายกรัฐมนตรี มีสีหน้าอารมณ์ดี ยิ้มแย้มให้กับประชาชนที่รอต้อนรับ โดยได้มีการชู 2 นิ้ว ซึ่งเป็นการแสดงสัญลักษณ์ว่า “สู้ๆ” ในขณะที่นายกรัฐมนตรีอยู่ในลิฟท์แก้วกำลังขึ้นไปชั้นบน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube