fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 11.00 น.

ทำเนียบพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าทำความสะอาด ห้องทำงานรัฐมนตรี ห้องประชุม และห้องสื่อ ขณะ “ส.ส.กิตติชัย”ยันไม่เคยพูดเที่ยวทองหล่อกับ”ศักดิ์สยาม”(click ดูวิดีโอ)

นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ประสานชุดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อ และอบโอโซน ณ ห้องทำงานรัฐมนตรี และส่วนต่างๆ ของตึกบัญชาการ 1 เช่น ห้องทำงานของพล.อ.ประวิตร ห้องทำงานของนายนายวิษณุเครืองาม รองนายกรัฐมนตรี รวมถึงห้องปฏิบัติงานของสื่อมวลชนอีกด้วย

ขณะที่นายกิตติชัย เรืองสวัสดิ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคภูมิใจไทย กล่าวปฏิเสธข่าวที่สื่อมวลชนบางแห่ง นำไปลงว่า ตนเองไปที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ กับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ทั้งที่ไม่ได้พูดแบบนั้น ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในลักษณะนั้น มีสื่อมวลชน ที่เข้าใจว่าจะมาจาก สถานีโทรทัศน์บางช่อง โทรมา ขอแอดไลน์ และส่งไทม์ไลน์ ให้บอกว่า แล้วแต่จะกรุณาไปนำเสนออย่างไร เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการควบคุมโรค ก็แค่นั้นไม่ได้พูดอะไรไปพาดพิงผู้ใหญ่เลย ซึ่งจากการสอบสวนโรค ตนเองน่าจะได้รับเชื้อจากการรับประทานอาหารร่วมกับกลุ่มเพื่อน โดยกลุ่มเพื่อนมีความใกล้ชิดกับร้านอาหาร ที่พบเชื้อใน กทม. เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นจึงขอชี้แจงว่าไม่ได้ให้สัมภาษณ์ตามที่ข่าวนำเสนอ เป็นเพียงการแจ้งไทม์ไลน์เท่านั้น ผมเคยไปร้านแห่งหนึ่งย่านทองหล่อกับเพื่อนไม่เคยไปกับนายศักสยาม ชิดชอบ ขอช่วยแก้ไขข้อมูลแก้ข่าวด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube