fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

นายกฯยินดีปชป.ชนะเลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ชี้เป็นพรรคร่วมรัฐบาลต้องทำงานเพื่อประชาชน บอกเอาเรื่องขัดแย้งมาพูดกันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการทำงานของพรรคร่วมรัฐบาลภายหลังการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพรและสงขลา ที่พรรคประชาธิปัตย์ ชนะการเลือกตั้งในครั้ง แม้จะมีความดุเดือดในการสู้ศึกเชื่อว่า ไม่มีปัญหา วันนี้การทำงานร่วมกันยังดีอยู่ไม่มีปัญหา การเลือกตั้งคือการเลือกตั้ง ที่ผ่านมาก็เป็นลักษณะนี้มาโดยตลอดเหมือนจะขัดแย้ง เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ท้ายสุดก็ต้องทำงานเพื่อประชาชน เพราะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน ซึ่งการหาเสียงก็เห็นว่าดุเดือดกันมาแบบนี้ ใครจะชนะหรือแพ้ก็ยินดีด้วย

 

 

ส่วนที่มีการบอกว่าการหาเสียงครั้งนี้มีการตอบโต้กันไปมา และใช้คำรุนแรงนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า แต่ก่อนแรงกว่านี้ขอให้ไปย้อนดู พร้อมยืนยันว่า พรรคร่วมรัฐบาลไม่มีปัญหา โดยการประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งที่ผ่านมา ก็มีการพูดคุยกันดีซึ่งตนก็พูดเย้าแหย่ไปว่าให้กำลังใจทุกพรรค เป็นเรื่องของเขา รัฐบาลมีหน้าที่ในการทำงานตรงนี้ พร้อมบอกว่างานเยอะไปหมดจะเอาแต่เรื่องความขัดแย้งมาพูด ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา อยู่เฉยๆทำงานดีกว่า

 

 

ทั้งนี้ ก่อนขึ้นรถกลับนายกรัฐมนตรี ได้หันมากล่าวกับสื่อมวลชนด้วยว่า”สนใจเรื่องที่สร้างสรรค์ ข่าวการศึกษา เรื่องที่ทำประโยชน์บ้างไม่ใช่มีแต่ข่าวเรื่องไม่เป็นเรื่อง”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube