fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

สลด! พบศพ “เคนโด้ กุลภัทร” นายแบบดังแล้ว พบร่างลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เร่งสอบสาเหตุเสียชีวิตต่อไป

 

ร.ต.อ.โยคิน เบญพาด รอง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน รับแจ้งพบศพชายลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าเทียบเรือถนนราชวงศ์ จึงประสานเรือกู้ชีพ จากอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุด สน.ปากคลองสาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปลากศพขึ้นมาตรวจสอบบริเวณ ท่าเทียบเรือใต้สะพานพุทธยอดฟ้า แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม.

 

โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่าเป็นศพของ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ เคนโด้ อายุ 27 ปี นายแบบหนุ่มที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมาและมีการประกาศตามหาในสื่อโซเชียล สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายสีรุ้ง นุ่งกางเกงขายาวสีเขียว สวมถุงเท้าสีดำ มีรอยสักที่ต้นคอ และน่องขาซ้าย สันนิษฐานจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

 

ขณะที่ด้านนายคำรณ พุ่มลัดดา ผู้ดูแลหอพัก ได้ยืนยันขณะเดินทางมาดูศพ ว่าจากสภาพเสื้อผ้าและรูปพรรณของศพ และรอยสักที่บริเวณต้นคอ เป็น นายกุลภัทร ที่หายตัวไปจากหอพักตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมาจริง ซึ่งก่อนหน้าที่นายแบบหนุ่มจะหายตัวไป ได้เดินทางเข้ามาที่บริเวณหอพักแต่ไม่ได้ขึ้นไปยังห้องพักด้านบน นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านล่างของหอพัก และยังกดของกินจากตู้สินค้า จากนั้นได้นอนล้มตัวลงไปพร้อมบอกกับแม่บ้านว่ามีอาการปวดหัวจึงขอนอนข้างล่างยังไม่ขึ้นห้องตอนนี้ ซึ่งผิดกับพฤติกรรมเพราะปกติแล้วผู้ตายจะขึ้นห้องโดยทันทีเมื่อมาถึงหอพัก ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่หอพักไปถึงหน้าปากซอยไม่พบว่ามีผู้ใดมารับผู้ตายออกไปแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จนท.จะติดตามญาติพี่น้องมาสอบปากคำเพื่อสอบถามสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube