fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 15.00 น.

รองโฆษก ปชป. ย้ำ ยึดมารยาททางการเมือง ไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กทม. มั่นใจ “ผู้การแต้ม” มีความพร้อม หากส่งก็จะยังได้รับเสียงสนับสนุน

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าในเขตเลือกตั้งที่ 9 กทม. (หลักสี่-จตุจักร) ว่าเหตุผลที่ทางพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งในครั้งนี้ เนื่องจากทางพรรคเคารพในมารยาททางการเมือง ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ยึดถือมาโดยตลอด ดังนั้นทางพรรคประชาธิปัตย์จึงต้องการเปิดโอกาสให้พรรคการเมืองที่เป็นเจ้าของพื้นที่ และเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันได้ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งในครั้งนี้

 

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ยังกล่าวถึงพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ว่าก็มีความพร้อม ซึ่งได้มีการลงพื้นที่มาโดยตลอดและมั่นใจว่าหากลงสมัครรับเลือกตั้งก็จะได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนอยู่แล้ว แต่เนื่องด้วยมารยาททางการเมืองทำให้พรรคได้มีมติที่ไม่ส่งผู้สมัครในครั้งนี้

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาผู้สมัครของพรรคมีความพร้อม ผู้การแต้ม มีการทำพื้นที่อยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา และเป็นที่ยอมรับของพี่น้องประชาชน และในช่วงโควิดที่ผ่านมาก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยทิ้งพื้นที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube