fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

รพ.ราชวิถีเปิดwalk in ไฟเซอร์ เข็มที่1-2-3 พบประชาชนมารอตั้งแต่เช้ามืด

 

วันนี้(5 ม.ค. 65) ทีมข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลราชวิถีซึ่งได้มีการขยายเวลาเปิดรับ walk-in ฉีดวัคซีนชนิดไฟเซอร์ เข็มที่1 สำหรับผู้ที่ไม่เคยเข้ารับวัคซีนมาก่อนทุกสัญชาติ เข็มที่ 2 สำหรับฉีดแทน แอสตร้าเซเนก้า หรือ ซิโนแวค จากโรงพยาบาลอื่น และเข็มที่ 3สำหรับผู้ฉีดแอสตร้าเซเนก้าครบ2เข็ม หรือสูตรไขว้ เป็นเวลา 90 วันขึ้นไป และผู้ที่ฉีดซิโนฟาร์มหรือซิโนแวค ครบโดส 4 สัปดาห์ ขึ้นไป ซึ่งจะเปิดบริการฉีดตั้งแต่เวลา 8.00 – 14.00 น.ในระหว่างวันที่ 4-28 มกราคม 2565

จากการสำรวจพบว่าประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจและเข้ารับบริการเป็นจำนวนมากซึ่งทางโรงพยาบาลสามารถรองรับได้ 200 คนต่อวัน ทั้งแบบwalk in และแบบลงทะเบียนทำให้ผู้ที่มา walk in หลายคนต้องรับคิวเพื่อฉีดในวันถัดไปจากการสอบถามผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนคนหนึ่งบอกว่า ตนมารอคิวwalk in ตั้งแต่ตี4 บางคนมารอตั้งแต่ตี 3ส่วนตัวแล้วคิดว่าระบบการจัดการยังไม่ดีพอ ควรมีการปรับปรุงเพื่อจัดการผู้ที่มารอรับคิวให้ดีขึ้นทั้งนี้เนื่องจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะเปิดให้บริการฉีดวัคซีนอีกครั้งในวันที่ 8 มกราคมทำให้ประชาชนเดินทางเข้ารับวัคซีนตามสถานบริการฉีดวัคซีนต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร

ขณะที่ล่าสุด ทาง โรงพยาบาลราชวิถี “ประกาศหยุดให้บริการ Walk-in ฉีดวัคซีน COVID-19″เพื่อปรับปรุงระบบการให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2565 เป็นต้นไป หากมีการเปิดลงทะเบียนเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบทันที และ สำหรับผู้รับบริการที่ลงทะเบียนไว้และได้รับนัดหมายการฉีดวัคซีนกับทางโรงพยาบาลจะได้รับการฉีดวัคซีนตามกำหนดการเดิม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube