Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

ขนส่งโคราชย้ำพร้อมเพิ่มเที่ยวรถโดยสารกลับ กทม. ขณะที่สถานีรถไฟนครราชสีมา เตรียมเพิ่มเที่ยวรถไฟด่วนพิเศษและตู้โดยสารป้องกันปัญหาผู้โดยสารตกค้าง

 

บรรยากาศการเดินทางของประชาชนที่เตรียมเดินทางกลับไปยัง กทม. และพื้นที่ภาคตะวันออก ว่า ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา บริเวณจุดจำหน่ายตั๋วของบริษัทเดินรถต่างมีประชาชนแห่มาเข้าคิวรอซื้อตั๋วรถโดยสารกันอย่างคึกคัก ทั้งประชาชนที่จะเดินทางเข้า กทม. และที่จะเดินทางไปยังภาคตะวันออก โดยเฉพาะจุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสารสาย นครราชสีมา – กรุงเทพฯ ที่มีประชาชนเดินทางมาซื้อตั๋ว ไม่ขาดสาย โดยเฉพาะวันนี้ซึ่งถือว่าเป็นวันเดินทางวันสุดท้ายของวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่จึงทำให้ประชาชนต่างพากันเดินทางมาใช้บริการรถโดยสารที่สถานีขนส่งแห่งที่ 2 กันอย่างไม่ขาดสาย

โดยนายปิยะ โยมา ขนส่งจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการหารือไปยังผู้ประกอบการเดินรถเพื่อจัดเตรียมเพิ่มจำนวนรถรองรับการเดินทางกลับไปยัง กทม.ของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ยังทยอยเดินทางกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้มีจำนวนรถที่พาผู้โดยสารเดินทางกลับ กทม.ไปแล้ว 67 เที่ยว และพร้อมที่จะเพิ่มจำนวนรถเข้าไปอีกหากดูแล้วยังไม่เพียงพอกับประชาชนที่จะเดินทาง อยากฝากไปยังประชาชนที่จะเดินทางว่าอยากให้มั่นใจและไม่ต้องห่วงเพราะทางขนเองได้มีการเตรียมเพิ่มเที่ยวรถที่จะเดินทางไปยัง กทม.ไว้แล้วเพราะฉะนั้นจะไม่มีปัญหาผู้โดยสารตกค้างอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกัน ที่สถานีรถไฟนครราชสีมา มีประชาชนทยอยเดินทางมาซื้อตั๋วสำหรับเดินทางกลับ กทม. กันอย่างต่อเนื่อง โดยที่วันนี้มีเที่ยวรถไฟที่เดินทางไป กทม. โดยมีสถานีนครราชสีมา เป็นต้นทางทั้งหมด 7 เที่ยว พร้อมกับการเพิ่มตู้ผู้โดยสารหากเกิดกรณีผู้โดยสารเต็มขบวน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube