fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 14.00 น.

“สรัลรัศมิ์” เผย “สิระ”มีกำลังใจดี ชาวบ้านให้กำลังใจจำนวนมาก ชี้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุทางการเมือง ไม่หวั่นเลือกตั้งเชื่อปชช.เลือกจากผลงาน

 

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร แทนตำแหน่งที่ว่าง ของพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการทำหน้าต่อของนายสิระ ภายหลังจากที่พ้น ส.ส.ว่า ตอนนี้นายสิระมีกำลังใจที่ดี มีชาวบ้านเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุทางการเมืองเท่านั้น ถึงแม้ว่านายสิระจะไม่ได้ทำหน้าที่ในสภา แต่การช่วยเหลือดูแลประชาชนอยู่

อย่างที่ทุกคนเห็นมาตลอด นายสิระไม่เคยปฏิเสธการขอความช่วยเหลือจากประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใด จังหวัดใด นายสิระไปมาหมด ตนเชื่อว่าคนที่รู้จักกับนายสิระทุกคนรู้เรื่องเหล่านี้ดี โดยนายสิระมีความตั้งใจจะช่วยเหลือทำงานให้ประชาชนและประเทศชาติต่อไป ถึงแม้จะไม่ได้มีตำแหน่งเป็น ส.ส.

ส่วนการแข่งขันเลือกตั้งครั้งนี้มีความกังวลกับคู่แข่งหรือไม่ ตนเชื่อว่าประชาชนจะเลือกผู้แทนของเขาจากผลงาน คงไม่เกี่ยวว่าจะเป็นรองแชมป์หรือมีโปรไฟล์ที่สวยหรูมาจากไหน เขาคงไม่ได้สนใจเท่ากับว่า เมื่อเลือกมาแล้วหันมาใส่ใจพวกเขาบ้างหรือไม่ หรือมายกมือไหว้สวยงามเพียงแค่เวลาอยากได้คะแนนเสียง เพราะฉะนั้นตนจึงเชื่อว่า สิ่งที่ตนกับนายสิระทำมานั่งอยู่ในใจชาวหลักสี่-จตุจักร แน่นอน ตรงนี้จึงไม่มีความกังวลใด ๆ เลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube