fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

นายกฯยังไม่คุยสื่อ ไม่ทักทาย สีหน้าเรียบเฉย จับตาบ่ายนี้จะยอมคุยหรือไม่ หลังพบผู้แสวงบุญเดินทางกลับจากนครเมกกะ ติดเชื้อโอไมครอนแล้ว 7 ราย

 

ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม หารือกับ นาย Suh Wook (ซอ อุก) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมสาธารณรัฐเกาหลี ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของกระทรวงกลาโหม ก็ยังคงไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนและไม่มีการทักทายหรือพูดคุยใดๆ โดยมีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาลทันที เนื่องจากมีภารกิจให้การต้อนรับนายมุฮัมมัด จินาห์ (Mr. Mohamed Jinah) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐมัลดีฟส์ประจำประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

ขณะที่ในช่วงบ่ายวลา 13.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ครั้งที่ 5/2564 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาลที่ต้องจับตาดูว่าจะ มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนหรือไม่ โดยเฉพาะกรณีที่ผู้แสวงบุญเดินทางกลับจากนครเมกกะ ประเทศซาอุดีอาระเบีย และตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์โอมิครอน 7 คน และมีผู้สัมผัสเสียงสูง 6 คน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube