fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 8.00 น.

“มงคลกิตติ์” ไม่หนักใจผลนิด้าโพลคนค้านเปิดบ่อนกาสิโนเสรี เชื่อเป็นผลดีกับการศึกษาข้อมูลของ กมธ. มั่นใจท้ายที่สุดแล้วคนส่วนใหญ่จะเห็นด้วย

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะรองประธานกมธ.กาสิโนฯ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็นถึงกรณีที่นิด้าโพลเปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเกี่ยวกับการเปิดบ่อนกาสิโนแบบถูกกฎหมาย พบว่าประชาชน 46.51 % ไม่เห็นด้วยกับการเปิดบ่อนกาสิโนถูกกฎหมาย ว่า ผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของนิด้าโพลนั้นไม่ได้ทำให้มีความหนักใจต่อการศึกษาข้อมูลของกมธ. และเชื่อว่าจะส่งผลต่อการศึกการเปิดบ่อนกาสิโนถูกกฎหมายอย่างแน่นอน ซึ่งมองว่ารายละเอียดแบบสอบถามที่นิด้าโพลจัดทำขึ้นมานั้นยังไม่รอบด้าน อาจจะเป็นคำถามที่ไม่ใช่คำถามเชิงลึกที่ต้องใช้การคิดวิเคราะห์ว่ามีที่มาที่ไปของการจัดทำบ่อนกาสิโนถูกกฎหมายอย่างไร และประชาชนยังคงไม่เข้าใจคำว่างบประมาณแผ่นดินมีปัญหา ทั้งนี้แม้จะไม่มีการจัดทำบ่อนกาสิโนถูกกฎหมายแต่บ่อนการพนันก็ยังคงมีอยู่

 

ทั้งนี้นายมงคลกิตติ์ กล่าวต่อว่า หากแบบสำรวจความคิดเห็นประชาชนเป็นคำถามในเชิงระบบเชื่อว่าประชาชนโดยส่วนใหญ่ของประเทศจะสนับสนุนให้มีการจัดทำบ่อนกาสิโนถูกกฎหมายอย่างแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube