fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 18.00 น.

Featured Image
ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ตั้งคกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง เหตุหนุ่มร้อยเอ็ดถูกชายขับรถไล่ยิงไปแจ้งความแต่พนักงานสอบสวนไล่ให้ไปหาหลักฐานเอง

 

 

พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ชี้แจงกรณี นาย ขวัญชัย ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ได้นำคลิปกล้องวงปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ตนเอง ถูกชาย ขับรถฟอร์จูนเนอร์ ใช้อาวุธปืนไล่ยิง จนต้องขับหนีตายเข้าไปหลบที่บ้านพักเหตุเกิดซอยข้างหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนหลังจากเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ และตำรวจให้หาหลักฐานเองเพราะไม่มีใครไปหาหลักฐานให้ ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ว่า

 

ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องแบ่งเป็นสองส่วน เรื่องแรกในส่วนของการสืบสวน ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุขณะนี้ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตามหาเบาะแสแล้ว เชื่อว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

 

ส่วนการรับแจ้งความ ของพนักงานสอบสวน ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงมีรองผู้กำกับการสอบสวนเป็นประธานใน การตรวจสอบ โดยคณะกรรมการจะรีบดำเนินการสรุปผลให้ทราบทำความจริงให้กระจ่างโดยเร็ว ไม่มีการปกป้องกัน ซึ่งในส่วนนี้อยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบข้อเท็จจริงยังเปิดเผยไม่ได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube